Hãng hàng không đặt tên Steve Jobs cho máy bay

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 28/01/2012 07:38:00 +07:00

Virgin America - một hãng hàng không ở thung lũng Silicon vừa quyết định đặt tên cho 1 trong những máy bay của mình là Steve Jobs để tỏ lòng tưởng nhớ.

Virgin America - một hãng hàng không ở thung lũng Silicon vừa quyết định đặt tên cho 1 trong những máy bay của mình là để tỏ lòng tưởng nhớ tới cố CEO của Apple.

Chiếc Airbus A320 - một trong những máy bay mới nhất của hãng này còn được trang trí thêm dòng chữ "Stay Hungry, Stay Foolish" (hãy cứ khao khát, hãy cứ dại khờ). Đây là lời trích dẫn trong bài phát biểu nổi tiếng của Jobs tại lễ tốt nghiệp của trường Stanford năm 2005 nhằm nhắc nhở thế hệ trẻ sống hết mình với lý tưởng mà mình đã lựa chọn.

Chiếc Airbus được trang trí câu nói nổi tiếng: "Stay Hungry, Stay Foolish". 

Với những đóng góp to lớn cho thế giới công nghệ, Steve Jobs được rất nhiều tổ chức, công ty tôn vinh. Nhiều phát biểu của ông cũng được trích dẫn để làm cảm hứng, khẩu hiệu. Mới đây, trường họcVladimir Ilyich Lenin ở Bungary cũng đang cân nhắc đổi tên thành Steve Jobs. Hồi tháng 12 năm ngoái, công ty phần mềm Graphisoft của Hungary cũng dựng tượng đồng Steve Jobs tại thành phố Budapest để tưởng nhớ những sự giúp đỡ của Jobs cho công ty khi mới thành lập.




Theo Genk

Bình luận
vtcnews.vn