Hàng công vô duyên, Liverpool hòa thất vọng 'nhược tiểu' hạng 4

Thể thaoChủ Nhật, 08/01/2017 22:54:00 +07:00

Thi đấu ép sân trong suốt 96 phút của trận đấu nhưng Liverpool không thể một lần xuyên thủng hàng thủ của đội bóng ở hạng 4, Plymouth và phải chấp nhận đá lại trên sân khách vào ngày 18/1.

Liverpool nhập cuộc với đội hình rất nhiều cầu thủ dự bị. Những người như Ovie Ejaria, Divock Origi, Ben Woodburn hay Sheyi Ojo rất ít khi được ra sân và đã được Jurgen Klopp tạo điều kiện. 

Thực tế là cặp chủ công Divock Origi và Ben Woodburn liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Luke McCormick. Plymouth quyết tâm tử thủ kể từ sau tiếng còi khai cuộc. 

liverpool-1

 Liverpool gặp rất nhiều khó khăn với Plymouth

Riêng Woodburn đã có 2 cơ hội thực sự để mở tỷ số. Trong đó có một pha đối mặt với thủ môn ở phút 17 nhưng anh lại không thành công. 

Thế trận một chiều kéo dài đến cuối hiệp 1. Trong phần lớn thời gian đã qua, bóng chỉ lăn bên phần sân Plymouth và đội khách chẳng thể có được bất kì pha lên bóng đáng chú ý nào về phía khung thành Liverpool. 

liverpool-2

 Tiền đạo Woodburn chẳng thể có được bàn thắng

Sang hiệp 2, mọi chuyện không có gì thay đổi. Liverpool vẫn ép sân. Đây là một trận đấu mà Emre Can thể hiện vai trò của một thủ lĩnh khi liên tục tạo điều kiện cho các đồng đội tấn công nhưng không một cầu thủ áo đỏ nào thành công. 

Video: Highlights Liverpool 0-0 Plymouth

Nhìn chung, Liverpool đã có một trận đấu rất bế tắc và họ không thể xuyên thủng được hàng thủ dày đặc của Plymouth. Hòa 0-0, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải đá lại tại sân của Plymouth 10 ngày sau đây. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn