Hàng công vô duyên, hàng thủ ngớ ngẩn, HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp

Thể thaoThứ Bảy, 14/10/2017 19:22:00 +07:00

Hàng công vô duyên, hàng thủ sai lầm ngớ ngẩn đã trở thành căn bệnh trầm kha của HAGL và khiến họ liên tục phải trả giá bằng những trận thua.

Chưa bao giờ HAGL mất đi sự tự tin trong cách nhập cuộc, bất chấp đối thủ là ai. Đi cùng với đó là những cơ hội được tạo ra nhưng để trở thành bàn thắng là điều không dễ, bởi HAGL thực sự thiếu một tiền đạo đẳng cấp và thiếu luôn cả sự dứt khoát trong vòng cấm dù trước mặt các chân sút chỉ còn là thủ môn.

Cũng bởi vậy, HAGL một lần nữa nhận thất bại trước SLNA ở vòng 21 V-League 2017 với kịch bản đã thành "thương hiệu" của họ là hàng công vô duyên, hàng thủ sai lầm .

Sau hơn 30 phút ép sân, tạo ra nhiều cơ hội mà không có bàn, HAGL bất ngờ thủng lưới ở phút 39. Nó bắt đầu bằng cú phá bóng từ phần sân nhà của Hoàng Văn Khánh bên phía SLNA. A Hoàng trong đà băng về không quan sát, để bóng rơi trúng người và lăn tới chân Phi Sơn. Thủ thành Văn Tiến không hiểu sao cũng băng ra ở tình huống này và thế là Phi Sơn bấm bóng qua đầu một cách dễ dàng mở tỷ số.

Hiệp 2 mọi thứ lại y hệt hiệp 1. HAGL có những cơ hội mười mươi nhưng cứ thi nhau sút ra ngoài. Trong khi đó, SLNA gần như chẳng có cơ hội nào vậy mà vẫn còn bàn thắng để kết liễu đối thủ ở phút bù giờ. Đó là phút 90+1, từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, bóng được treo vào đơn giản nhưng thủ thành Văn Tiến phán đoán không tốt, lao ra đấm không trúng bóng, tạo cơ hội cho Danko dứt điểm dễ dàng vào khung thành trống.

Thua trận thứ 4 liên tiếp, HAGL lúc này chỉ còn biết trông chờ và ông thầy mới Chung Hae Seong tới giải nguy những vòng cuối để có thể làm lại ở mùa sau. Và công việc đầu tiên ông thầy người Hàn phải làm là cắt ngay căn bệnh trầm kha của đội bóng phố Núi.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn