Hàng công nhạt hoà, MU gục ngã trước Bournemouth

Thể thaoThứ Bảy, 02/11/2019 21:24:00 +07:00

Manchester United kết thúc chuỗi trận thăng hoa bằng thất bại 0-1 trên sân AFC Bournemouth.

Manchester United làm khách trên sân Vitality của Bournemouth với sự tự tin cao độ. Quỷ đỏ bất bại 4 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân Chelsea để vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. 7 lần gặp Bournemouth, MU cũng thắng tới 6 lần. Tuy nhiên, MU dưới thời HLV Ole Solskjaer thường không tuân theo... định luật thống kê nào.

MU-Bournemouth 7

MU (trái) khởi đầu không tốt. 

MU cố gắng phủ đầu đội chủ nhà, trước khi lùi về hứng chịu sức ép ngược của Bournemouth. Trong khi đội khách lên bóng khá nhạt, chủ yếu dựa vào tốc độ của Marcus Rashford, Daniel James hay Anthony Martial, Bournemouth lại cho thấy sự bài bản trong các pha phản công. Đội bóng áo đỏ - đen sẵn sàng áp đặt thế trận vào gây sóng gió về phía cầu môn của David de Gea. 

Sau những pha cảnh báo của Joshua King và Calum Wilson, mành lưới MU đã rung lên cuối hiệp 1. King có pha xử lý qua mặt hậu vệ MU trước khi xoay người dứt điểm hạ gục De Gea, mở tỷ số cho Bournemouth. 

Bournemouth1 9

King ghi bàn cho Bournemouth. 

Thua trước 1 bàn, MU buộc phải tấn công trong hiệp 2 và đây chính là chỗ yếu nhất của thầy trò HLV Solskjaer. Quỷ đỏ lên bóng miệt mài, nhưng không đủ tinh tế để khoan thủng hàng thủ Bournemouth. Thậm chí, Bournemouth còn rất gần bàn thứ hai khi Harold Wilson dứt điểm cực khó, nhưng De Gea vẫn kịp đổ người cứu thua.

Thế tấn công của MU chỉ sáng sủa hơn khi Mason Greenwood vào sân. Tài năng trẻ của Quỷ đỏ đưa bóng dội cột dọc ở phút 82. Song, tất cả những gì MU làm được chỉ có vậy.

Thất bại 0-1 trước Bournemouth, MU tụt xuống vị trí thứ 8 và có thể đứng nửa dưới bảng xếp hạng nếu các đội phía sau chơi tốt ở vòng này.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn