Hàng công cùn mòn, Man City hòa cay đắng đội nhược tiểu

Thể thaoChủ Nhật, 19/02/2017 06:47:00 +07:00

Những tưởng đội khách Man City có thể dễ dàng "làm gỏi" nhược tiểu Huddersfield nhưng không, đội chủ nhà đã chơi một trận đấu hay nhất mùa giải của họ và cầm hòa đại gia thành Manchester không bàn thắng.

 Pep Guardiola và các học trò ra sân thi đấu với đối thủ yếu Huddersfield và họ đã rất tự tin. HLV người Tây Ban Nha chỉ giữ lại John Stones, Aleksandar Kolarov và Fernandinho trong đội hình xuất phát so với trận đấu gặp Bournemouth cuối tuần trước. 

Thực tế là các cầu thủ Man City đã liên tục gây sóng gió trước khung thành của đội chủ nhà trong suốt 90 phút của trận đấu. 

man-city-1

 Man City hòa thất vọng 

Nhập cuộc không quá nhanh nhưng với các cầu thủ chất lượng ở tuyến trên như Nolito hay Jesus Navas, Man City nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và có được những pha dứt điểm đầu tiên. 

Tuy nhiên, hàng thủ mong manh của họ suýt chút nữa phải trả giá khi mà Billing đã đưa được bóng vào lưới Bravo sau một pha lộn xộn trong vòng cấm Man City nhưng bàn thắng không được công nhận bởi một cầu thủ chủ nhà đã việt vị trước đó.

Man City sốt ruột tấn công sau đó nhưng rơi vào thế bế tắc. Guardiola rất mất bình tĩnh ngoài đường biên. Ông lần lượt đưa Sane, De Bruyne thay Delph, Nolito.nhưng cũng chẳng thể cải thiện tình hình.

Trong hầu hết những phút thi đấu tiếp theo cho đến hết trận đấu, Man City thiết lập thế trận tấn công ào ạt lên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, chẳng có một bàn thắng nào đến với họ. Hòa 0-0, Pep Guardiola sẽ phải làm điều mà ông không mong muốn: đá lại tại FA Cup. 

Phương Anh
Bình luận