Hàng chục thùng bia rơi tung tóe, không ai ‘hôi của'

Thời sựThứ Bảy, 14/06/2014 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng chục thùng bia rơi xuống đường đã được người dân TP.HCM thu dọn giúp, gom bia lại chuyển lên xe.

(VTC News) – Khi xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 1A từ ĐH Nông Lâm ra Suối Tiên, đến cầu vượt trạm 2 thì bất ngờ gặp sự cố, hàng chục thùng bia rơi xuống đường, nhưng không xảy ra nạn ‘hôi bia’.

Những hình ảnh đẹp nói trên vừa xảy ra lúc 17h chiều ngày 13/6 trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường Linh Trung – quận Thủ Đức, TP.HCM.

Theo nhiều người dân chứng kiến, vào thời điểm nói trên, tài xế điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 71T – 9250 đang cho xe lưu thông trên quốc lộ 1A (đoạn qua phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM), khi đi đến cầu vượt trạm 2, do gặp khúc cua nên đã gặp sự cố.

Vì chiếc dây chằng bên hông xe bị tuột, nên hàng chục thùng bia Tiger đã rơi lăn lóc xuống dưới đường.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên cầu vượt trạm 2 chiều ngày 13/6. 

Phát hiện việc này, những người dân địa phương và hàng chục người đi đường đã giúp tài xế dọn dẹp hiện trường, gom thùng bia vào sát thành cầu để chuyển lại lên xe.

Chỉ trong khoảng gần 30 phút, toàn bộ số bia bị rơi đã được chuyển lên xe nguyên vẹn, chỉ còn rơi lại số ít bia bị móp méo do bị rơi rớt.

Người dân giúp tài xế thu gom lại gọn gàng số bia bị rơi xuống đường. 

Tài xế nói thêm với chúng tôi, đây không phải là lần đầu tiên Anh được người dân phụ giúp thu gom lại số hàng bị rơi xuống đường khi gặp tai nạn. Cách đây chưa lâu, tại TP.HCM, anh cũng đã được người dân giúp đỡ, và thu lại được toàn bộ số hàng bị rơi.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn