Hàng chục người mang hung khí dàn trận, đánh nhau trên quốc lộ 57

Pháp luậtThứ Năm, 01/08/2019 18:36:00 +07:00

Hàng chục người mang theo hung khí, dàn trận trên quốc lộ 57 (đoạn thuộc xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) để đánh nhau.

Ngày 1/8, Công an huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre) mời 16 thanh niên có liên quan đến vụ đánh nhau gây mất trật tự công cộng và hủy hoại tài sản xảy ra trên quốc lộ 57 (đoạn thuộc xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc) đến làm việc.

hang-chuc-nguoi-mang-hung-khi

 Những người bị bắt giữ (ảnh: VT).

Trước đó, khoảng 13h ngày 31/7, Công an huyện Mỏ Cày Bắc nhận được tin báo của người dân có hai nhóm người đang dàn trận và đánh nhau trên quốc lộ 57. Lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường can thiệp, truy bắt và tạm giữ 16 thanh niên, 12 dao tự chế, sáu bình xịt hơi cay, 17 quả bom xăng, bảy mô tô cùng một ô tô bị đập phá hư hỏng.

hang-chuc-nguoi-mang-hung-khi-01

Tang vật vụ hỗn chiến (ảnh: VT).

Được biết, nguyên nhân của trận hỗn chiến là do nhóm thanh niên của Hồ Thiết Tường (24 tuổi, ngụ xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc) mâu thuẫn với nhóm của Lê Thanh Giàu (31 tuổi, ngụ xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc). Thời điểm diễn ra đánh nhau, mỗi nhóm có gần 20 người tham gia. Khi lực lượng công an đến hiện trường, một số nhanh chân mang hung khí bỏ trốn. Công an huyện Mỏ Cày Bắc đang tiếp tục truy tìm những người còn lại để điều tra, xử lý theo quy định.

VT - THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn