Hàng chục dân chơi tìm đường tháo chạy sau 'tiệc ma túy đá'

Pháp luậtThứ Bảy, 24/12/2016 14:32:00 +07:00

Hàng chục nam nữ đang lắc lư điên cuồng cùng với một lượng ma túy lớn, đã bị lực lượng chức năng quận 7 (TP.HCM) khống chế trong “bữa tiệc” ma túy tại Khu dân cư Him Lam.

Sáng 24/12, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hàng chục người để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang tạm giữ 5 xe ô tô đắt tiền thu được của những dân chơi, để lập hồ sơ xử lý.

1-1482543769166

 Nhóm người phê ma túy bị công an quận 7 tạm giữ. (Ảnh Công an Q.7)

Thông tin từ cơ quan chức năng quận 7, trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn đã phát hiện một căn nhà nằm trên đường số 9, thuộc Khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng (quận 7) được nhiều dân chơi thường xuyên lui tới.

Nghi ngờ có thể các dân chơi này chọn căn nhà làm bãi đáp để dùng ma túy, các trinh sát đã lên phương án triệt phá.

Rạng sáng ngày 23/12, Công an phường Tân Hưng (quận 7) phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy bất ngờ ập vào kiểm tra căn nhà trên, bắt quả tang hàng chục nam nữ đang “phê” ma túy, lắc lư điên cuồng

Biết bị lực lượng chức năng phát hiện, các dân chơi tìm đường tháo chạy và phi tang ma túy, nhưng các trinh sát đã nhanh chóng khống chế.

Qua khám xét tại 2 phòng 102 và 202, lực lượng chức năng đã thu giữ một lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc. Toàn bộ 18 dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy có mặt trong căn nhà, đều được mời về trụ sở làm việc.

Khai nhận tại cơ quan công an, các đối tượng là những dân chơi thuộc hai nhóm, không hề quen biết với nhau

Được biết, một nhóm do Nguyễn Văn L., 43 tuổi (quận 8) mời đến địa điểm trên để dùng ma túy. Nhóm còn lại được “đại gia” Bùi Ngọc M., 45 tuổi (Đồng Nai) chiêu đãi sau buổi tiệc tại một nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1), rồi tiếp tục cuộc vui tại căn nhà trên bằng ma túy và rượu mạnh.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Video: Đột kích khách sạn, quán game ở Sài Gòn, phát hiện nhiều ổ ma túy

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn