Hàn Thái Tú giảm 10 kg để quay lại showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/08/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian vắng mặt, Hàn Thái Tú đã quyết định giảm 10kg để quay lại showbiz bằng MV mới 'Chỉ có em trong tim'.

(VTC News) - Sau một thời gian vắng mặt, Hàn Thái Tú đã quyết định giảm 10kg để quay lại showbiz bằng MV mới 'Chỉ có em trong tim'.

Với mong muốn tạo ấn tượng với khán giả cho lần trở lại này, Hàn Thái Tú đã có sự đầu tư hết sức kỹ lưỡng về mặt ngoại hình.

Đáng ngạc nhiên nhất là anh đã phải cố gắng, nỗ lực từng ngày để giảm cân và đến thời điểm này anh đã giảm được 10kg.
Hàn Thái Tú
MV Chỉ có em trong tim:


Hàn Thái Tú
Nội dung ca khúc Chỉ có em trong tim, một sáng tác của nhạc sỹ Phương Uyên là một câu chuyện có thật mà Hàn Thái Tú biết trong cuộc sống.

Câu chuyện kể về cuộc tình đẹp mà khi gặp gỡ nhau cả hai đã có cuộc sống riêng không thể nào đến được với nhau một cách chính thức cuối cùng rồi cũng phải chia tay.

Cảm động trước tình yêu của hai người nên Hàn Thái Tú đã đặt hàng nhạc sỹ Phương Uyên viết riêng dựa trên câu chuyện tình này.
Hàn Thái Tú
Chia sẻ về việc MV được quay nhẹ nhàng, lãng mạn và tương đối đơn giản, Hàn Thái Tú cho biết: 'Vì câu chuyện tình này quá đẹp, hai người đến với nhau thật tự nhiên, yêu nhau thật lòng nhưng vì không có duyên nên phải xa nhau.

Chính vì thế Tú muốn MV này sẽ thật nhẹ nhàng, đơn giản chủ yếu là những cảnh hạnh phúc của câu chuyện tình này. Tú không có những cảnh đau khổ nhiều để khán giả lắng nghe cảm nhận được từng lời bài hát trong ca khúc mà nhạc sỹ Phương Uyên đã viết.'

Hàn Thái Tú
Hiện nay, ngoài việc đang rục rịch chuẩn bị những dự án âm nhạc mới trong thời gian tới, Hàn Thái Tú cũng đang trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn cá tính sẽ được phát sóng trên truyền hình trong thời gian tới.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn