Han Sara trẻ trung, tự tin khoe eo thon sau ồn ào tham gia gameshow bị chê làm lố

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/04/2019 18:16:00 +07:00

"Gà cưng" Đông Nhi diện váy ngắn, khoe vòng eo con kiến đáng ghen tị tại sự kiện.

Trương Thế Vinh, Han Sara, nhóm Uni5... cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt trong sự kiện ra mắt một ứng dụng mạng xã hội tại Việt Nam. Xuất hiện sau ồn ào tham gia gameshow nhưng bị tố làm lố, Han Sara vẫn rất trẻ trung và tự tin khoe eo thon bên cạnh dàn sao nam điển trai của showbiz Việt.

hansara (1)

Là một trong những giọng ca trẻ được nhiều khán giả yêu mến, Han Sara gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, lựa chọn trang phục đúng tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng là sao nữ có vòng eo nhỏ nhất showbiz nên Han Sara thường xuyên lựa chọn những trang phục khoe được điểm mạnh của mình. Thời gian qua, "gà cưng" Đông Nhi gây tranh cãi vì được cho là làm lố tại một gameshow. Giọng ca "Tớ thích cậu" đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi, cho biết bản thân chỉ muốn mang đến niềm vui cho khán giả.

hansara (3) 3

Nhóm Uni5 dự sự kiện với 4 thành viên. Năm qua, nhóm cũng gặp khó khăn khi trưởng nhóm Toki tuyên bố rời nhóm. Dù vậy, Uni5 vẫn cố gắng duy trì đội hình và thường xuyên đi diễn, ấp ủ những kế hoạch mới.

hansara (5) 5

Sau vai diễn đại úy Duy Kiên trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam, Song Luân khá im hơi lặng tiếng nhưng nam ca sĩ/diễn viên vẫn tất bật với lịch trình đi diễn trong và ngoài nước.

hansara (4) 3

Trương Thế Vinh hiện góp mặt trong "Running Man Việt Nam". Cùng các nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc... Trương Thế Vinh mang đến nhiều tình huống hài hước và không kém phần "lầy lội" khiến khán giả không nhịn được cười.

hansara (6) 5

Sara Lưu - bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cặp đôi cũng chuẩn bị kết hôn sau khi công khai tình cảm với khán giả.

hansara (2)

Vicky Nhung trung thành với phong cách tomboy thường thấy.

hansara (7) 7

Đại diện ứng dụng mạng xã hội chia sẻ về những chiến dịch ý nghĩa đã thực hiện trong một năm qua tại Việt Nam trước khi chính thức ra mắt thị trường.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn