Han Sara sợ xanh mặt khi được Gin Tuấn Kiệt dắt đi câu cá sấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/08/2018 10:57:00 +07:00

“Gà cưng” Đông Nhi không giấu được sự sợ hãi khi tham gia hoạt động này.

Video: Han Sara sợ hãi khi được Gin Tuấn Kiệt dắt đi câu cá sấu

Trong tập tiếp theo của hành trình Việt Nam tươi đẹp, Gin Tuấn Kiệt và Han Sara có mặt tại một khu du lịch nổi tiếng ở Bến Tre để thỏa thích tham quan và vui chơi với các hoạt động du lịch sinh thái. Vốn tính nghịch ngợm, Han Sara – “gà cưng” của Đông Nhi còn khiến khán giả cười ngất khi nhiều lần ủ mưu ăn gian hại Gin Tuấn Kiệt.

Là giọng ca gốc Hàn trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Han Sara gây ấn tượng bởi sự đáng yêu cùng giọng hát khá nội lực. Bên cạnh đó, cô nàng còn có sở thích ăn uống và đi chơi nên cực kì phấn khích khi được Gin Tuấn Kiệt đưa đến khu du lịch này.

Bến Tre vốn mệnh danh là xứ dừa, vì thế Han Sara và Gin Tuấn Kiệt được đến tham quan xưởng sản xuất và đóng gói kẹo dừa, trực tiếp trải nghiệm gói kẹo dừa cùng bà con nơi đây.

02 GIN TUAN KIET - HAN SARA THAM QUAN XUONG SAN XUAT KEO DUA (2)

Gin Tuấn Kiệt và Han Sara.

“Gà cưng” Đông Nhi còn thích thú khi được tham gia chế biến món bánh kẹp, tráng bánh một cách chuyên nghiệp và thực thụ. Cả hai cũng được người hướng dẫn đưa đi tìm hiểu các sản phẩm, mỹ phẩm làm từ dừa, bởi dừa của Bến Tre luôn được tận dụng làm thành nhiều sản phẩm có ích và đa dạng.

Rời khỏi các khu tham quan và xưởng sản xuất, Han Sara được Gin Tuấn Kiệt dắt đến khu vui chơi sinh thái. Han Sara tuy năng động và tinh nghịch nhưng lại nhát gan khi cùng Gin Tuấn Kiệt trải nghiệm câu cá sấu. Nhiều lần bị hù dọa, trong khi Gin Tuấn Kiệt thích thú thì Han Sara lại sợ xanh mặt đến mức khóc thét.

Tuy nhiên, đến khi chuyển qua khu mô hình trò chơi sông nước thú vị với các trò chơi như lăn bóng trên nước, đi cầu khỉ cướp cờ hay đạp xe qua cầu ván lại khiến Han Sara quên đi "mối thù" vì bị Gin Tuấn kiệt đưa đi câu cá sấu, nhiệt tình chơi đùa vui vẻ.

Dù vậy, giọng ca Tớ thích cậu vẫn không quên tìm đủ mọi cách để có thể hại Gin Tuấn Kiệt nhiều lần ngã xuống sông khiến khán giả không nhịn được cười.

03 HAN SARA TRO TAI LAM BANH KEP (2)

 

04 GIN TUAN KIET DUA HAN SARA DI CAU CA SAU (2) 3

 

04 HAN SARA NHAT GAN HET TOANG KHI TRAI NGHIEM CHO CA UONG SUA (1) 4

Biểu cảm hài hước của Han Sara khi được Gin Tuấn Kiệt dắt đi câu cá sấu.

05 GIN TUAN KIET - HAN SARA THAM GIA CAC TRO CHOI TAI KHU DU LICH SINH THAI (6) 5

 

05 GIN TUAN KIET - HAN SARA THAM GIA CAC TRO CHOI TAI KHU DU LICH SINH THAI (8) 5

Cả hai hào hứng tham gia các trò chơi tại khu du lịch sinh thái.

05 GIN TUAN KIET - HAN SARA THAM GIA CAC TRO CHOI TAI KHU DU LICH SINH THAI (10) 7

 

07 GIN TUAN KIET QUYET TAM TRA DUA CO BAN DONG HANH VI HANH DONG GIAN LAN 7

Tìm cách gian lận để đẩy Gin Tuấn Kiệt ngã xuống sông, Han Sara bị đàn anh "trả thù".

08 GIN TUAN KIET - HAN SARA CUNG NHUNG NGUOI BAN DONG HANH DOT LUA TRAI VA THUONG THUC CAC MON AN DAN DA (3) 7

Mọi người cùng ngồi bên nhau, thưởng thức những món ăn dân dã. Han Sara chia sẻ: “Chuyến đi cùng anh Gin và chương trình để lại cho tôi nhiều cảm xúc và những kỉ niệm khó quên. Không ngờ ở Việt Nam lại có địa điểm du lịch sinh thái vui chơi lý tưởng như ở Bến Tre. Ở đây đồ ăn ngon, chơi vui, không khí lại trong lành, mát mẻ và yên bình. Nếu có dịp, chắc chắn tôi sẽ trở lại Bến Tre cùng những người bạn của mình để tiếp tục vui chơi trải nghiệm thật đã!”

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn