Han Sara lẻ bóng dự sự kiện, khoe nhan sắc rạng rỡ hậu công khai tình cảm với Tùng Maru

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/08/2019 08:09:00 +07:00

Sự xuất hiện của “gà cưng Đông Nhi” sau khi công khai tình cảm thu hút nhiều sự chú ý.

Nhiều sao Việt như Băng Di, BB Trần, Hải Triều, Monstar, Han Sara… vừa góp mặt trong một sự kiện làm đẹp. Không chỉ vui vẻ giao lưu, trò chuyện với khán giả, các nghệ sĩ còn hào hứng chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình.

hansara (8) 7

Han Sara lẻ bóng dự sự kiện sau khi công khai tình cảm với Tùng Maru – thành viên nhóm Uni5. Dù vậy, khi được hỏi về chuyện tình cảm, “gà cưng” Đông Nhi thẳng thắn: “Hiện tại, tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc với những gì đang làm được với âm nhạc. Còn những chuyện khác tôi tạm chưa muốn mọi người chú ý nhiều quá vì bản thân vẫn còn nhiều dự án từ đây đến cuối năm”.

hansara (1) 8

Thời gian qua, giọng ca gốc Hàn cũng thu hút nhiều sự chú ý với bản hit triệu lượt nghe “Đếm cừu”, kết hợp với Kay Trần. 

hansara (3)

Trong khi đó, “chị em Sò Lụa” BB Trần – Hải Triều lại mang đến không khí hài hước khi Hải Triều chọn váy dạ hội đầy nữ tính bên cạnh BB Trần diện vest lịch lãm.

hansara (4) 3

Không chỉ vậy, bộ đôi này còn vô tư làm đẹp cho nhau đồng thời tiết lộ, cả hai sẽ có nhiều dự án chung trong thời gian tới.

hansara (6) 5

Là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi của Vpop ở thời điểm hiện tại, Monstar xuất hiện khuấy động không khí bởi sự năng động và nhiệt tình. Khi được hỏi về các dự án mới, Monstar vui vẻ cho biết: “Nhóm đã sẵn sàng trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng và hy vọng, mỗi lần tái xuất, Monstar sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả”.

hansara (7) 6

Được biết đến là một nữ diễn viên có phong cách thời trang sành điệu và biến hóa đa dạng, Băng Di thu hút sự chú ý khi diện váy ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm. Cô chọn kiểu trang điểm sắc sảo khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

hansara (5) 3

Sao nhí Lâm Thanh Mỹ nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài trong sáng khi diện váy hồng nhẹ nhàng.

hansara (2)

MC Dustin Phúc Nguyễn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn