Hạm đội Zero II – Chiến tranh thiên hà

Thế giới gameThứ Ba, 31/08/2010 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Từ những vì sao xa xôi cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, một trong những thế lực hùng mạnh vào loại bậc nhất đang chuẩn bị cho một cuộc xâm lược.

(VTC News) - Từ những vì sao xa xôi cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, một trong những thế lực hùng mạnh vào loại bậc nhất đang chuẩn bị cho một cuộc xâm lược.

Từ những vì sao xa xôi cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, một trong những thế lực hùng mạnh vào loại bậc nhất đang chuẩn bị cho một cuộc xâm lược, chiếm đóng các thiên hà lân cận mà đích đến đầu tiên tiên là Hệ Mặt Trời – nơi những sinh vật ngoài hành tinh ấy gọi là Vùng Đất Hứa.
 

Những sinh vật này sở hữu nền công nghệ kĩ thuật tiên tiến nhất, có khả năng chế tạo những thiết bị máy móc tối tân và hiện đại vượt xa trí tưởng tượng con người. Và một trong rất nhiều thành tựu lớn nhất của chúng về mặt quân sự chính là những cỗ máy chiến tranh hạng nặng – Robot chiến đấu với sức mạnh vào hàng khủng khiếp đã thống trị cả dãy ngân hà.

Những sinh vật ngoài hành tinh này sau khi đã tàn phá mọi thứ xung quanh chúng thì tiếp tục rong ruổi trên con tàu mẹ đi khắp nôi trong dãy ngân hà tìm kiếm một vùng đất giàu năng lượng khác. Ngôi sao của họ đã lụi tàn đã vài triệu năm trước. Và Trái Đất đã lọt vào tầm ngắm của hạm đội Robot vũ trụ.

Hạm đội Robot TK15 của binh đoàn người ngoài hành tinh với hơn 3000 robot thiện chiến nhất đã đổ bộ xuống phía Tây Thái Bình Dương, sát bờ biển miền tây Hoa Kì. Cuộc chiến nhanh chóng khốc liệt khi có sự tham gia của rất nhiều mẫu hạm hạng nặng của quân đội các nước Hoa Kì, Nga… Tuy hoàn toàn bất ngờ nhưng với sự dẻo dai, uyển chuyển trong kế hoạch tác chiến, cộng thêm tính nhẫn nại và sự thông minh vượt trội mà không một bộ máy nào có thể sánh kịp, con người đã giành chiến thắng sau nhiều ngày đêm chiến đấu và hy sinh.

Sau khi thua trận, những sinh vật ngoài hành tinh mới nhận ra rằng cuộc chiến với con người là một điều không dể dàng như chúng nghĩ. Cơn tức giận và ý muốn phục hận sôi sục trong những cỗ máy khổng lồ. Chúng quyết định tung ra những hạm đội tàu mạnh mẽ nhất, hoành tráng nhất nhất xuống địa cầu để chiếm lấy hành tinh này.

Trong khi đó, những bước tiến kĩ thuật của con người ngày càng nhanh chóng và vượt xa những bước đi trước đó. Con người hình thành nên những hạm đội không gian robot và tàu vũ trụ tân tiến hiện đại. Cùng với những kĩ thuật của riêng mình, con người đã chuẩn bị rất nhanh chóng và hoàn chỉnh cho một cuộc chiến thứ hai trên không gian thiên hà.

Thông điệp khiêu chiến được truyền đi. Con người đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng. Thiên hà Venus – nơi sẽ diễn ra trận chiến sinh tử đối với loài người và binh đoàn robot. Sao Hỏa trở thành cứ địa tạm thời của người ngoài hành tinh. Biển Titan, nơi cung cấp lượng lớn vật chất cho chế tạo vũ khí thuộc quyền kiểm soát của con người. Ngày cận chiến sắp đến. Đại đô đốc hạm hội Zero của loài người nắm giữ quyền chỉ huy toàn cuộc chiến. Chỉ còn vài ngày nữa là cuộc chiến của hạm đội tàu chiến tạm gọi với tên Zero II sẽ khơi mào cho dòng lịch sử mới của Zero Online – Thiên Hà Đại Chiến.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn