Halo 4 được nhà phát triển “nung nấu” trong... 2 năm

Thế giới gameChủ Nhật, 24/07/2011 03:31:00 +07:00

(VTC News) – Theo như nguồn tin cho biết, để có mặt tại sự kiện game Comic-con năm nay, Halo 4 đã có quãng thời gian “chuẩn bị” khá lâu dài.

(VTC News) – Theo như nguồn tin cho biết, để có mặt tại sự kiện game Comic-con năm nay, Halo 4 đã có quãng thời gian “chuẩn bị” khá lâu dài.
 Cốt truyện xuyên suốt series Halo tựa như một cuốn tiểu thuyết kinh điển được viết bởi bàn tay của những nhà văn xuất chúng. Từ giám đốc, quản lý cho tới những nhà văn chuyên nghiệp, họ đều chung tay hình thành nên phiên bản Halo mới đầy hấp dẫn. Đội ngũ ấy bao gồm Frank O’Connor, Kevin Grace, Dan Ayouh, Greg Bear, Karen Traviss. 

 Mỗi người có sở trường riêng, từ đó tạo nên một thế giới ngập tràn màu sắc, cũng chính là sự cuốn hút đặc biệt mà Halo đem tới. O’Connor “thiên về” những tình tiết giả tưởng hấp dẫn, trong khi Traviss lại đi sâu vào mạch nội dung, tìm ra sự gắn kết về thời gian giữa Halo 4 và phiên bản trước đó. Còn Bear lại chú trọng vào chiều sâu của cốt truyện, thiên về mặt lý giải những sự việc cũng như những nhân vật xuất hiện trong game…Tất cả những quyết tâm cũng như sự say mê công việc đó, khi kết hợp lại sẽ trở thành một phiên bản Halo hoàn hảo.


Hai năm là quãng thời gian dài nhưng cũng xứng đáng cho một siêu phẩm như Halo 4. Trải qua nhiều phiên bản, nhưng khi thưởng thức Halo 4, người chơi sẽ có cảm giác như mới lần đầu “bước chân” vào thế giới của Halo. Điều tạo nên cảm giác đó cho gamer chính là công nghệ mà 343 Industries và Bungie mang vào Halo 4. Áp dụng công nghệ đã từng làm nên thành công ở Halo : Reach, Halo 4 sẽ mang tới một môi trường rộng lớn cả ở ngoài trời lẫn khung cảnh bên trong. 
Bên cạnh đó là sự xuất hiện trở lại của Master Chief, nhưng với một dáng vẻ mới khác xa so với Halo 3. O’Connor cũng tiết lộ rằng sẽ có cả một câu chuyện dài đằng sau sự thay đổi ngoại hình ấy. Tuy nhiên gamer chỉ được biết điều đó khi mà Halo 4 được ra mắt.
Halo 4 dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2012 trên Xbox 720.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn