Hai vợ chồng chết trong căn nhà bốc cháy: Bị 'con nợ' sát hại?

Pháp luậtThứ Bảy, 26/12/2015 12:24:00 +07:00

Kẻ giết chết 2 vợ chồng trong căn nhà bốc cháy ở Sơn Tây (Hà Nội) đã bị bắt giữ và bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

(VTC News) - Kẻ giết chết 2 vợ chồng trong căn nhà bốc cháy ở Sơn Tây (Hà Nội) đã bị bắt giữ và bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.
Theo thông tin PV nhận được, sáng nay (26/12), Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội đã bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi, ở thị xã Sơn Tây) để điều tra về hành vi giết người.
Ngọc là nghi phạm trong vụ án hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi) tử vong trong ngôi nhà bốc cháy nằm sâu trong ngõ 24 đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Bước đầu, Ngọc đã thừa nhận hành vi sát hại hai vợ chồng ông Chúc bà Nhỡ.
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường
Thông tin chi tiết về vụ án vẫn chưa được cơ quan chức năng cung cấp. Tuy nhiên, nhiều khả năng vụ án liên quan đến việc nghi phạm Ngọc nợ tiền nạn nhân.
Trước đó, như VTC News đưa tin, khoảng 22h ngày 24/12, người dân phát hiện khói bốc ra từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc nhưng không thấy chủ nhà xuất hiện.
Người dân trong khu phố đá hô hoán và phá cửa vào bên trong thì phát hiện hai vợ chồng ông Chúc bà Nhỡ tử vong tại phòng khách với vết thương trên người nghi bị dao chém.
Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường điều ra vụ việc. Một số người dân gần đó cho hay, khi người thân của hai nạn nhân có mặt kiểm tra bên trong ngôi nhà thì số tiền mặt và một số tài sản giá trị không bị mất. Tuy nhiên, điện thoại và sổ ghi chép của hai ông bà đã biến mất.
Tại địa phương, ông Chúc và và Nhỡ bán vé xổ số. Ông Chúc là quân nhân về hưu, sống hiền lành ở khu phố.

Video: Chích điện giết chết vợ

H.Dương
Bình luận
vtcnews.vn