Hai vợ chồng chết cháy, 2 con trai nguy kịch khi vào cứu

Thời sựThứ Hai, 02/05/2016 08:42:00 +07:00

Ngọn lửa bốc lên lúc rạng sáng, thiêu chết hai vợ chồng trong phòng ngủ, 2 người con vào cứu cũng lửa thiêu bỏng nặng.

(VTC News) - Ngọn lửa bốc lên lúc rạng sáng, thiêu chết hai vợ chồng trong phòng ngủ, 2 người con vào cứu cũng bị lửa thiêu bỏng nặng.

Khoảng 4h sáng nay (2/5), trên địa bàn khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai tỉnh (Nghệ An) đã xảy ra vụ cháy làm 2 người chết, 2 người bị bỏng nặng phải nhập viện.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn, cơ quan chức năng đã đóng cửa để khám nghiệm hiện trường
Tại ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường 
Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Hai người bị thương là anh em cùng sinh năm 1997, con của vợ chồng ông Ngữ, gồm Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều.

Thông tin từ người dân cho biết, khi đang nằm ngủ nghe tiếng kêu cứu thì mọi người chạy đến, nhìn thấy 2 anh em sinh đôi đang bị lửa thiêu, la hét.  Nhiều người đã vào hỗ trợ dập lửa và đưa đi bệnh viện cấp cứu.
 
Sáng cùng ngày, do vết thương quá nặng, 2 anh em nạn nhân được chuyển ra Hà Nội.
Người dân địa phương đã rất bất ngờ về vụ hỏa hoạn
Người dân địa phương đã rất bất ngờ về vụ hỏa hoạn 
Trả lời phóng viên VTC News, ông Vũ Văn Từ - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân cho biết, thời điểm cháy có 6 người trong nhà. Có 2 người thoát nạn là con trai và con dâu ông Ngữ, do đang ở trên tầng 2, ngọn lửa không kịp bén lên.

Cũng theo lời ông Từ, điểm cháy xuất phát từ phòng ngủ của vợ chồng ông Ngữ - nơi để nhiều xe máy của gia đình. Hai người con trai khi đó đang ngủ bên ngoài, phát hiện sự việc đã lao vào cứu bố mẹ thì bị lửa thiêu.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm sáng nguyên nhân vụ việc.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn