Hai thi thể trong thùng bê tông ở Bình Dương: Nạn nhân thứ 2 có hành tung bí hiểm

Pháp luậtThứ Ba, 21/05/2019 07:54:00 +07:00

Hàng xóm nạn nhân tên Thành cho biết, người này có hành tung bí hiểm, đã lâu không còn xuất hiện ở địa phương.

Đã 5 ngày trôi qua, vụ án chôn xác phi tang dưới bê tông ở tỉnh Bình Dương khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Ngày 19/5, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra tại căn nhà số 90 thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Hiện đã có 4 nghi can bị bắt gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và một người phụ nữ khác. 

thi-the-trong-thung-betong

Căn nhà được cho là nơi tạm trú của nạn nhân tên Thành.

Các nghi can này được xác định là đồng môn của hai nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM), cùng tu luyện một giáo phái lạ.

Những manh mối, chi tiết đầy bí ẩn bên trong vụ án kinh hoàng này dần được hé lộ. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều uẩn khúc bên trong chưa có lời giải. Đặc biệt là thông tin xoay quanh hai nạn nhân xấu số.

Theo tìm hiểu của PV, hiện gia đình của nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) đã vào Bình Dương để nhận diện thi thể.

Còn nạn nhân Trần Trí Thành, ngoài thông tin người này từng tạm trú tại quận Phú Nhuận (TP.HCM), hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Chiều 20/5, sau khi tìm hiểu, PV đã tới địa chỉ được cho là nơi tạm trú của nạn nhân Thành (chính là người đã bị chôn dưới bê tông). Khi hỏi về Thành, nạn nhân trong vụ án kinh hoàng ở Bình Dương, người dân ở đây tỏ ra e dè, tránh né. 

Tuy nhiên, sau khi được một người đàn ông lớn tuổi chỉ đường, PV đã tìm tới căn nhà được cho là của ông Tr., cha ruột của Thành. Đây là một căn nhà 3 lầu, nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng (quận Nhú Nhuận, TP.HCM). 

1-15583253142351663196148

Bồn nước chứa bê tông, nơi phát hiện thi thể.

Ông L., một người dân sống gần đó cho hay, hiện căn nhà này đang được ông Tr. cho nhiều người thuê trọ. "Lâu lắm rồi tôi cũng không gặp Thành, một phần vì hành tung của nó rất bí hiểm, một phần vì ít khi thấy Thành xuất hiện ở nhà, đôi khi chỉ thấy ông Tr. là cha của nó ra ngoài thôi", ông T. nói.

Bà Vân, một người dân ở trong con hẻm nhỏ này tiết lộ, trước đây đôi lúc vẫn thấy Thành xuất hiện ở xóm, nhưng cũng chả mấy khi dám nói chuyện. "Thời gian trước, nghe đồn nó có đi theo tu luyện một môn phái gì không rõ, từ đó là nó mất hút luôn. Mấy hôm nay đọc báo mới biết tin, tôi cũng rùng mình khi biết sự việc kinh hãi đến vậy", bà Vân nói nhỏ như sợ bị người khác nghe thấy.

Trước đó, tối 15/5, ông Nguyễn Thanh H. (trú xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) chuyển đến căn nhà mới mua thì phát hiện một bồn nước màu xanh, bên trong chứa đầy bê tông.

Vì quá nặng, không thể khiêng ra ngoài nên chủ nhà lấy búa đập vỡ khối bê tông trong bồn nước để mang vứt thì bàng hoàng phát hiện một thi thể người bên trong.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thêm một thi thể khác vùi lấp trong khối bê tông vứt bên hông nhà.

(Nguồn: Tổ Quốc)
Bình luận
vtcnews.vn