Hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Lời khai hãi hùng của 4 nghi phạm

Pháp luậtThứ Bảy, 18/05/2019 12:50:00 +07:00

Tại cơ quan công an, 4 nữ nghi phạm khai do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên ra tay sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang thi thể bằng cách đổ bê tông.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 người phụ nữ liên quan đến vụ giết người, phi tang 2 thi thể thể bằng bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

4 nghi phạm bị bắt gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang).

2phunu

 Hai mẹ con Trịnh Thị Hồng Hoa và Phạm Thị Thiên Hà liên quan đến vụ án mạng.

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm bước đầu khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang.

Những người này khai lý do giết 2 người đàn ông là do mâu thuẫn trong sinh hoạt. Hiện tại, công an đang tiếp tục tập trung làm rõ động cơ gây án của các đối tượng.

Trước đó một ngày, Công an tỉnh Bình Dương cho biết qua điều tra ban đầu, xác định Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa liên quan đến vụ án vụ án mạng 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Lập tức, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm 2 người phụ nữ và một ô tô 7 chỗ liên quan.

thungphuy

Hiện trường vụ án. 

Đến khoảng 0h ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện và tạm giữ Trịnh Thị Hồng Hoa, Phạm Thị Thiên Hà và 2 người khác đưa về trụ sở công an điều tra, lấy lời khai.

Thời điểm bị bắt giữ, nhóm người này đang ở một khách sạn thuộc phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Theo nhân viên khách sạn, nhóm người này thuê một phòng để ở từ 1 tháng trước.

Trước đó, căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu và bán lại cho ông Nguyễn Thanh H. (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng). 

Họ thỏa thuận ngày 15/5 giao nhà. Khi ông H. thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. 

Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong nên ông H. trình báo công an. 

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện xác người thứ 2 trong phuy nhựa còn lại cũng đang trong quá trình phân hủy.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn