Hai thanh niên được trả 6 triệu đồng/tháng để mang sơn và mắm tôm đi đòi nợ thuê

Pháp luậtThứ Hai, 24/12/2018 20:15:00 +07:00

Hai thanh niên khai nhận được một người tên Minh Đức (ngụ tại tỉnh Sóc Trăng) thuê dùng mắm tôm, nước sơn để đòi nợ với giá 6 triệu đồng/tháng.

Ngày 24/12, Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) cho biết, đơn vị vừa mời Ngô Hồng Thao (24 tuổi) và Tô Viết Phong (18 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hà Tĩnh, hiện đang tạm trú tại huyện Châu Thành, Trà Vinh) về cơ quan làm việc để làm rõ việc dùng mắm tôm và nước sơn, rải vàng mã đi đòi nợ.

do no 01

 Thao và Phong tại cơ quan công an  (Ảnh: CACC).

Trước đó, ngày 19/12, một chủ nhà trọ ở thị trấn Tiểu Cần đến cơ quan Công an trình báo việc một số người lạ mặt nhiều lần dùng mắm tôm và nước sơn ném và vẽ vào nhà trọ của người này.

do no 02

 Vẽ nước sơn để đòi nợ (ảnh CACC).

Công an huyện Tiểu Cần sau đó đã bố trí trinh sát theo dõi. Khuya 20/12, tổ công tác Công an huyện Tiểu Cần phát hiện Thao và Phong chở nhau trên xe máy và có mang theo một bọc nylon chứa mắm tôm và nước sơn nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận được một người tên Minh Đức (ngụ tại tỉnh Sóc Trăng) thuê với giá 6 triệu đồng/tháng để đi đòi nợ thuê. Số mắm tôm và nước sơn được cả hai mua tại TP Trà Vinh để thực hiện hành vi trên.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn