Hài Tết có cảnh nữ diễn viên bị xé áo, đạo diễn nói 'không có gì to tát'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2017 14:17:00 +07:00

Đạo diễn phim hài Tết "Làng ế vợ" cho rằng: "Cảnh nhân vật nữ bị tên chủ nợ xé áo chỉ là một tình huống nhỏ trong phim, không có vấn đề gì to tát".

Phim hài Làng ế vợ 3 vừa ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán. Trong phim có ảnh nhân vật Xoan (Cẩm Nhung) bị tên chủ nợ trói vào gốc cây. Tên này yêu cầu cô trả bằng tình thay vì bằng tiền nhưng nhận phải sự phản ứng dữ dội của cô. Quá tức giận, hắn đã xé áo Xoan, khiến cô lộ áo lót và một phần vòng 1.

Video cảnh xé áo gây trang cãi trong phim hài Tết "Làng ế vợ"

Cảnh xé áo trong phim Làng ế vợ gây ra những ý kiến trái chiều trong khán giả. Một số người cho rằng, đó là điều cần thiết để lột tả thói côn đồ, đểu giả của tên chủ nợ. Tuy nhiên, rất nhiều người giận dữ vì cho rằng, đó là cảnh quay phản cảm, đặc biệt là đối với một bộ phim hài Tết.

Trước những ý kiến trái chiều này, ông Trần Bình Trọng - đạo diễn bộ phim chia sẻ: "Tôi làm rất nhiều các bộ phim hài và lồng ghép thông điệp tuyên truyền vào trong tác phẩm của mình. Với phim hài Tết Làng ế vợ 3, tôi nhắn gửi khán giả không nên uống nhiều rượu bia, nếu đã sử dụng chất cồn thì không nên tham gia điều khiển các phương tiện giao thông. 

Cảnh nhân vật Xoan bị tên chủ nợ xé áo chỉ là một tình huống nhỏ trong phim, không có vấn đề gì to tát. Phim Làng ế vợ đã được cơ quan quản lý xét duyệt và cho phép lưu hành trên thị trường. Nhận xét cho rằng cảnh quay phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục là hơi hồ đồ. Nguyên nhân có thể là do họ chỉ xem mỗi cảnh quay đó mà không xem hết bộ phim dài cả tiếng đồng hồ. Nếu cảnh quay đó thực sự phản cảm, cơ quan kiểm duyệt phim đã yêu cầu chúng tôi cắt bỏ".

00

 Đạo diễn Trần Bình Trọng

Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết thêm: "Cảnh quay đó thực sự cần thiết cho bộ phim. Nó diễn tả sự côn đồ, đểu giả của tên chủ nợ. Tôi không đưa cảnh quay đó vào phim của mình chỉ với mục đích giật gân, câu khách. Nếu có mục đích đó, tôi mời những hotgirl, những cô gái nổi tiếng với vòng 1 nóng bỏng. Phim của tôi làm với mục đích lấy tiếng cười của khán giả chứ không phải sự tò mò".

0

 Đạo diễn Trần Bình Trọng và diễn viên Chiến Thắng

Diễn viên Chiến Thắng cho biết, anh là nhân vật chính trong phim Làng ế vợ, tuy nhiên, cảnh quay đó anh không thực hiện nên không đưa ra lời bình luận. Ngôi sao Nói xấu vợ cho biết thêm: Anh là diễn viên nên  phải tuân thủ theo kịch bản và yêu cầu của đạo diễn.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn