Hai tên cướp bỏ chạy gây tai nạn, một người nguy kịch

Thời sựThứ Ba, 20/01/2015 07:45:00 +07:00

Bị nạn nhân truy đuổi, hai tên cướp đã gây tai nạn cho một người đàn ông chở nước thuê khiến người này nguy kịch.

(VTC News) - Bị nạn nhân truy đuổi, hai tên cướp đã gây tai nạn cho một người đàn ông chở nước thuê khiến người này nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào tối 19/1, trên đường Lê Trọng Tấn, đoạn qua phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
Hiện trường vụ cướp bỏ chạy gây tai nạn khiến một người nguy kịch 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h, người đi đường và người dân ngụ trên đường Lê Trọng Tấn một phen hốt hoảng khi chứng kiến hai thanh niên chạy xe máy hiệu Exciter BKS 59D1- 796.95 với tốc độ cao theo hướng Tân Kỳ Tân Quý ra quốc lộ 1.

Phía sau hai thanh niên này có đôi nam nữ truy đuổi theo liên tục hô “cướp…cướp”.
Lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường 

Khi đến đoạn trước số nhà 16 Lê Trọng Tấn thì xe máy của hai tên cướp đã đâm thẳng vào xe máy BKS 51 F9- 9257 do người đàn ông tên Hiếu (khoảng 44 tuổi, quê Đồng Tháp, hành nghề chở nước lọc thuê cho một chủ cơ sở bên đường Lê Trọng Tấn).

Cú đâm mạnh khiến ông Hiếu té ngã, đầu va mạnh xuống mặt đường dẫn đến bất tỉnh. Chiếc xe máy của hai tên cướp bị lạc tay lái trượt ngã trên đường.

Tên cầm lái bị người dân khống chế tại chỗ. Riêng tên ngồi sau cố gắng tháo chạy vào hẻm để thoát thân, song hắn cũng bị người dân đuổi theo, bắt giữ.

Cả hai đối tượng nhanh chóng bị công an phường Tân Tậy tạm giữ đưa về trụ sở cùng với tang vật cướp được. 
Sau khi gây tai nạn, xe máy của hai tên cướp bị mất lái trượt ngã trên đường. Người dân đã lao ra tóm gọn bộ đôi cướp giao nộp công an 

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Hiếu được chuyển vào bệnh viện 115 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đội CSGT quận Tân Phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tai nạn.

Đến 21h30 cùng ngày, hiện trường xử lý xong. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn