Hai 'sắc thái' phim cuối tuần trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/12/2017 10:27:00 +07:00

Ngày 9 và 10/12 sắp tới, khán giả VTC sẽ có dịp trải nghiệm những cảm xúc thú vị với hai bộ phim ấn tượng là “Lưu vong” - “Kỳ nghỉ của ba”.

“Lưu vong” (Exiled) – bộ phim của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong chắc chắn sẽ làm hài lòng những fan của thể loại phim hành động. Hấp dẫn, kịch tính và sâu sắc là những gì người xem có thể cảm nhận được khi theo dõi bộ phim này. Những ngôi sao gạo cội của phim hành động Hồng Kông: Huỳnh Thu Sinh, Ngô Trấn Vũ, Nhậm Đạt Hoa, Trương Gia Huy, Lâm Tuyết đều góp mặt trong phim.

Phim là câu chuyện về nhóm sát thủ gồm 5 người: Hòa, Hỏa, Ba, Thái, Mao. Khi Hòa muốn giải nghệ, lấy vợ sinh con, sang Macao sinh sống thì những người anh em còn lại đã tìm đến, trong số đó có người muốn lấy mạng Hòa. Phim là sự đan xen giữa những cảnh đấu súng, hành động ác liệt với những khoảng lặng về tình anh em, vợ chồng sâu nặng,... đủ khiến người xem khó có thể quên. 

anh1

 

Ngược lại, mang một sắc thái khác: Nhẹ nhàng, hài hước, dí dỏm với những sắc màu rực rỡ, tiếng cười trẻ thơ là những xúc cảm đến từ bộ phim “Kỳ nghỉ của ba” (Emperors Holidays). Phim được coi là phiên bản điện ảnh quy tụ những “ngôi sao” của chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế?” của Trung Quốc và Hàn Quốc.

Chuyến đi của những người cha nổi tiếng: Diễn viên Quách Đào, Lâm Chí Dĩnh, Điền Lượng, siêu mẫu Trương Lượng, đạo diễn Vương Nhạc Luân và ngôi sao khách mời Hàn Quốc – “ông bố quốc dân” Seong Dong Il cùng sự góp mặt với các thiên thần bé nhỏ. Với những cảnh quay xuyên suốt từ Bắc Kinh sang Busan, người xem sẽ cùng các cặp bố con nổi tiếng đi qua những vùng đất danh tiếng, thưởng thức cảnh đẹp, ẩm thực và văn hóa đặc sắc của từng vùng miền, cùng với đó là những thử thách mạo hiểm, gian nan. 

anh2

 

Mời quý khán giả đón xem những bộ phim hấp dẫn của khung giờ điện ảnh cuối tuần: “Lưu vong” – 21h ngày 9/12/2017, “Kỳ nghỉ của ba” – 21h ngày 10/12/2017 trên VTC1 và VTC1 HD.

anh3 3

 

anh4 4

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn