Hai phụ nữ che camera, tiểu bậy trong thang máy chung cư Hà Nội: Chủ nhà bị phạt 2 triệu đồng

Thời sựThứ Hai, 24/06/2019 15:26:00 +07:00

Chủ căn hộ có hai nữ khách đến chơi rồi tiểu bậy trong thang máy chung cư đứng ra nhận trách nhiệm và chịu nộp phạt 2 triệu đồng.

Clip: Hai người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy ngay trong thang máy

Liên quan đến vụ 2 phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera rồi tiểu bậy trong thang máy chung cư Gelexia Riverside (885 Tam Trinh, Hà Nội), ngày 23/6, Ban quản lý tòa nhà có thông báo cụ thể về vụ việc.

Cụ thể, khoảng 23h30 ngày 22/6, Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside phát hiện trong thang máy PL06 tòa CT2B có vũng nước màu vàng (có mùi khai). Qua kiểm tra, trích xuất lại hệ thống camera giám sát, Ban quản lý tòa nhà phát hiện vào 23h15 ngày 22/6 có 2 phụ nữ đi vào thang máy PL06, đơn nguyên 2, tòa nhà CT2B.

Trong quá trình chờ người nhà đón lên khối căn hộ, một người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera để người còn lại đi vệ sinh trong tháng máy.

Qua quá trình xác minh và kiểm tra, Ban quản lý tòa nhà xác định 2 người này là khách của chủ căn hộ 2711, tòa CT2B", Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside cho hay.

tieu-bay-trong-thang-may

Hai phụ nữ tiểu bậy trong thang máy chung cư khi đến chơi nhà bạn.

Chiều 23/6, Ban quản lý tòa nhà mời chủ căn hộ trên xuống làm việc với sự chúng kiến của Ban đại diện lâm thời tòa CT2B. Chủ căn hộ 2711 cho biết đây là khách của họ và họ không biết về việc khách đi vệ sinh trong tháng máy.

Cũng theo Ban quản lý, chủ căn hộ cho biết đây là sự việc không mong muốn và họ sẽ đứng ra nhận trách nhiệm, chấp hành các quy định về xử lý, khắc phục vi phạm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến cư dân chung cư Gelexia Riverside đặc biệt là cộng đồng dân cư tòa CT2B.

Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside cho biết đã xử phạt chủ căn hộ trên 2 triệu đồng.

"Đây là một sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Qua sự việc này, rất mong nhận được sự ủng hộ, chung tay hợp tác của cư dân để xây dựng nếp sống văn minh, môi trường thân thiện và an toàn. Với các trường hợp vi phạm, Bản quản lý kiên quyết xử lý nghiêm khắc theo Nội quy tòa nhà đã ban hành", Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside thông báo.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn