Hải Phòng vs B.Bình Dương: Quyết làm nên lịch sử

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2016 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Nếu giành chiến thắng trước B.Bình Dương trên sân Lạch Tray vào chiều nay (30/5), Hải Phòng sẽ ghi tên mình vào lịch sử V-League.

(VTC News) - Nếu giành chiến thắng trước B.Bình Dương trên sân Lạch Tray vào chiều nay (30/5), Hải Phòng sẽ ghi tên mình vào lịch sử V-League. 

Hải Phòng đang có được thành tích ấn tượng tại V-League năm nay khi giành chiến thắng 7 vòng đấu liên tiếp, qua đó san bằng kỷ lục của HAGL đã làm được ở V-League 2004. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục mới nếu như giành chiến thắng ở vòng 8 V-League diễn ra chiều nay (30/4) trước B.Bình Dương. 
 Hải Phòng đang có phong độ cao
Lịch sử V-League vẫn chưa có đội bóng nào thắng 8 trận đấu liên tiếp trong một mùa giải. Chính vì thế, Hải Phòng đang quyết tâm để làm được điều đó. Thuận lợi lớn nhất của đội bóng đất Cảng là điểm tựa sân nhà, "Chảo lửa" Lạch Tray luôn bùng "cháy" mỗi khi Hải Phòng tiếp đón những đối thủ mạnh. Sự cổ vũ hết mình của các CĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà trong cuộc đối đấu đầu với B.Bình Dương. 

Có một bất lợi lớn khiến HLV Trương Việt Hoàng không khỏi lo lắng là sự thiếu vắng "máy quét" Quốc Trung ở vòng đấu này do thẻ phạt. Trong khi đó, đội trưởng Minh Châu vẫn đang chấn thương, vì thế một mình lão tướng Khánh Lâm sẽ phải đảm nhiệm khâu phòng ngự trung tâm trước dàn "hảo thủ" của đội khách. 

Tuy nhiên, người hâm mộ đất Cảng đang đặt niềm tin rất lớn đối với HLV Trương Việt Hoàng trong cách dùng binh. Luôn lấy phòng ngự chắc làm trọng tâm rồi mới nghĩ đến tấn công, Hải Phòng đã rất thành công với đấu pháp này, bằng chứng là 7 trận thắng liên tiếp vừa qua. Thế nên, thiếu vắng Quốc Trung không phải là vấn đề quá lớn đối với Hải Phòng. 
 Trận đấu giữa Hải Phòng vs B.Bình Dương hứa hẹn nhiều kịch tính
Chỉ cần cầm hòa ở trận đấu này, Hải Phòng cũng sẽ san băng kỳ lục của HAGL là 8 trận bất bại liên tiếp. Nhưng người hâm mộ đất Cảng muốn đội bóng của mình làm tốt hơn thế. Trong bối cảnh B.Bình Dương đang không có được phong độ tốt trên sân khách mùa này, Hải Phòng hoàn toàn có thể làm nên lịch sử. 

Trước mắt sẽ là 90 phút kịch tính để Hải Phòng lập nên kỳ lục mới tại V-League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/4 trên sân Lạch Tray và được trực tiếp Báo điện tử VTC News. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn