Hải Phòng thắng trên sân không khán giả, SLNA chia điểm kịch tính với B.Bình Dương

Thể thaoChủ Nhật, 05/03/2017 19:12:00 +07:00

Hải Phòng đã có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam, trong khi SLNA kịp gỡ lại 1 điểm ở phút 90+3.

Sân Lạch Tray chiều nay là lần đầu tiên trong mùa giải có một trận đấu diễn ra trong cảnh không có khán giả. Hải Phòng chịu án kỷ luật của VFF, song điều này dường như đã trở thành động lực cho thầy trò Trương Việt Hoàng chơi trận hay nhất kể từ đầu giải.

Vẫn giữ được khả năng phòng thủ tốt, Hải Phòng vô hiệu hóa những đường lên bóng khá đa dạng của Quảng Nam. Và ngay trong hiệp 1, Stevens và Fagan đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Nếu cú sút phạt của Stevens chạm người hậu vệ Quảng Nam vào lưới thì pha solo ghi bàn của Fagan thực sự tạo nên một bàn thắng mẫu mực.

Video: Hải Phòng 2-0 Quảng Nam

Có vốn là 2 bàn thắng, Hải Phòng thoải mái giữ vững thế trận để rồi kết thúc trận đấu với mành lưới sạch trơn. Thắng 2-0, Hải Phòng nhảy lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Còn Quảng Nam đã đứt chuỗi trận bất bại và chỉ hơn Hải Phòng hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu còn lại, SLNA và B.Bình Dương chia điểm kịch tính. Hai bàn thắng của trận đấu được ghi trong 4 phút cuối trận. Dugary mở điểm cho B.Bình Dương ở phút 89, còn Tuấn Tài gỡ hòa ở phút 90+3.

Video: SLNA 1-1 B.Bình Dương

Phan Phan
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn