Hải Phòng liên tiếp xảy ra những vụ nhảy cầu Bính tự tử

Thời sựChủ Nhật, 25/09/2016 17:22:00 +07:00

Chỉ 4 ngày đã xảy ra 2 vụ nhảy cầu Bính (Hải Phòng) tự tử, khiến 2 người gieo mình xuống dòng sông Cấm vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Khoảng 9h ngày 25/9, một người đàn ông đi xe máy từ nội thành Hải Phòng lên cầu Bính. Đến giữa cầu, bất ngờ người đàn ông này dừng lại rồi trèo qua thành cầu lao mình xuống sông Cấm, để lại một xe máy Future BKS 16H5 – 98XX.

Sau khi rơi xuống sông, người đàn ông này vẫn chơi vơi nổi trên mặt sông ít phút rồi chìm hẳn.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, tuy nhiên đến cuồi giờ chiều cùng ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích người đàn ông nêu trên.

14454592_683252615165376_1924630228_n

Rát đông người dân hiếu kỳ đi qua đứng quan sát người đàn ông gieo mình xuống sông Cấm mất tích 

Trước đó, hồi 18h ngày 22/9, người dân đi qua cầu Bính (Hải Phòng) bất ngờ phát hiện một người phụ nữ trung tuổi, đang ngồi vắt vẻo phía ngoài lan can thành cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng sông Cấm, mặc cho người dân đứng gần đó khuyên can.

Sau đó ít phút, người phụ nữ này nổi lên mặt sông và có dấu hiệu vùng vẫy yếu ớt. Người dân đứng trên cầu hô cứu giúp, dưới sông phía hạ lưu gần nơi người phụ nữ nổi lên có một số tàu thuyền nhưng không thấy có hành động nào đến cứu, sau đó người phụ nữ đã chìm hẳn. Đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích người phụ nữ này.

Được biết, người dân đã quay clip ghi lại cảnh tượng bàng hoàng đó và đăng lên mạng xã hội. Người nhà biết tin đã đến hiện trường cùng với lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tung tích người phụ nữ này.

Video: Người phụ nữ nhảy cầu Bính xuống sông Cấm (Hải Phòng)

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ tên là Lan (SN 1979, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng). Bà Lan đã sống chung với người đàn ông khác khi chia tay với chồng cũ.

Theo người nhà nạn nhân, bà Lan hoàn toàn bình thường về sức khỏe và tâm lý. Vào buổi sáng cùng ngày, bà Lan có đi hầu đồng, sau đó trở về nhà. Đến chiều, bà Lan có nhờ xe ôm trong xóm chở đi đâu và làm gì thì không rõ.

Đến tối, gia đình xem được clip lan truyền trên mạng mới phát hiện là bà Lan nhảy cầu Bính nên đã đến chính quyền trình báo và nhờ sự giúp đỡ tìm kiếm bà Lan.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn