Hải Phát Land đạt nhiều giao dịch Him Lam Green Park trong lễ ra mắt

Kinh tếThứ Tư, 16/01/2019 08:02:00 +07:00

Ngày 13/01/2019, chủ đầu tư Công ty cổ phần Him Lam đã tổ chức Lễ giới thiệu dự án Him Lam Green Park tại phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, thu hút sự gần 1000 khách tham dự và cũng ngay tại sự kiện ra mắt, Hải Phát Land đã có nhiều giao dịch dự án Him Lam Green Park.

Lễ ra mắt chính thức Khu đô thị Him Lam Green Park đã đánh dấu bước chân đầu tiên trong cuộc “đổ bộ” của thương hiệu Him Lam tại thị trường miền Bắc. Sự kiện đồng thời cũng là chương trình văn nghệ được tổ chức công phu với những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng cùng dàn âm thanh ánh sáng hoành tráng.

Tại chương trình, đại diện chủ đầu tư đã có bài phát biểu nói lên tâm huyết và khát vọng đưa Him Lam Green Park trở thành đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bắc Ninh. Ngoài ra, để khách hàng và nhà đầu tư có những thông tin cụ thể và chính xác nhất, phía chủ đầu tư cũng có phần thuyết trình chi tiết về dự án, hé mở chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều phần quà tặng giá trị dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, là đơn vị phân phối chính thức Him Lam Green Park, Hải Phát Land  Hải Phát có nhiều giao dịch trong sự kiện ra mắt.

1

 Lễ ra mắt chính thức dự án Him Lam Green Park thu hút nhiều khách hàng tham dự

Chủ đầu tư Him Lam đã đặt mình vào vị trí của khách hàng khi phát triển Him Lam Green Park, kiến tạo nên một chuẩn mực sống hiện đại và văn minh nhất cho các cư dân. Điều đó được thể hiện qua 5 yếu tố cốt lõi của khu đô thị, bao gồm: đô thị xanh, cộng đồng, quốc tế, y tế giáo dục và thông minh.  

Yếu tố đô thị xanh và cộng đồng được chủ đầu tư quan tâm nhất với gần 50% diện tích dành cho phát triển mảng xanh và các tiện ích gắn kết cư dân, nhằm tạo ra một môi trường sống trong xanh, lành mạnh, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp. Bên cạnh đó, lĩnh vực giáo dục cũng được chú trọng với hệ thống trường liên cấp từ Mẫu giáo, Tiểu học đến Trung học cơ sở, hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Hệ thống chăm sóc y tế được phát triển với diện tích rộng tới 0.8ha.

Các tiện tích thương mại, cộng đồng cũng hiện diện đầy đủ như trung tâm thương mại, trung tâm Văn hoá – Thể thao – Sự Kiện, quảng trường nghệ thuật, công viên đài phun nước,… Cảnh quan môi trường rộng lớn và tiện ích cộng đồng đa dạng đã thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư tới chất lượng sống của cư dân khu đô thị Him Lam Green Park, hướng tới các giá trị chuẩn mực quốc tế.

2

 Him Lam Green Park mang tiêu chuẩn đầy văn minh hiện đại

Him Lam Green Park được xây dựng trên quy mô 26,8 ha tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, gồm 22 biệt thự, 666 nhà phố thương mại và 1.926 căn hộ. Dự án tọa lạc tại nút giao Quốc lộ 1A và Quốc lộ 18 của thành phố Bắc Ninh, dễ dàng kết nối đi sân bay Nội Bài hay các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc. Chính vị trí trung tâm giúp khu đô thị được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại của thành phố Bắc Ninh. Đồng thời giao thông kết nối thuận tiện cũng là yếu tố mang tới tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai.

Với những tiêu chuẩn mang đầy tính nhân văn và hiện đại, Him Lam Green Park được đánh giá là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Bắc Ninh, hứa hẹn sẽ mang diện mạo và tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu, tạo ra làn gió mới cho thị trường bất động sản nơi đây.  

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ tại Him Lam Green Park sẽ được ngân hàng Liên Việt Post Bank bảo lãnh hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời gian là 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng đầu tiên với lãi suất áp dụng cho 12 tháng đầu tiên là 7%/năm. Đặc biệt, đối với khách hàng sử dụng phương thức thanh toán nhanh sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 4,7%, chương trình áp dụng từ ngày 13/01 – 31/01/2019.

Hải Phát Land vinh dự là đơn vị được Công ty cổ phần Him Lam chi nhánh Bắc Ninh lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức dự án Him Lam Green Park. Với hệ thống 19 chi nhánh trên khắp cả nước cùng hàng ngàn chuyên viên tư vấn tận tâm và có trình độ chuyên môn cao, Hải Phát Land đã lọt vào Top 3 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất được vinh danh tại Giải thưởng Quốc gia BĐS năm 2018. Trong lần hợp tác phân phối dự án Him Lam Green Park lần này, Hải Phát Land hứa hẹn sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu với chủ đầu tư đồng thời đem tới những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)

Hotline: 093 797 9669

Website: https://www.haiphatland.com.vn/

PV
Bình luận
vtcnews.vn