Hai nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ gối, tát dép vào mặt

Thời sựThứ Tư, 05/10/2016 17:28:00 +07:00

Hai nữ sinh trung học phổ thông ở Nghệ An bị nhóm bạn dùng dép tát liên tiếp vào mặt, dẫm đạp lên người rồi tung clip lên mạng.

Sáng 5/10, trên các trang facebook cá nhân có đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh bị nhóm khoảng 5 bạn gái khác đánh đập, hạ nhục ngay giữa đường.

1111111111111111

 Hai nữ sinh trung học bị nhóm bạn bắt quỳ gối giữa đường - Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip cho thấy, 2 bạn nữ ngồi quỳ gối giữa đường không thể phản kháng đành ngồi yên chịu trận đòn đau đớn. Nhóm người đứng xung quanh thay nhau túm tóc, dùng dép tát liên tiếp vào mặt và hò hét phấn khích. Không những thế, nhóm người trên còn dẫm, đạp vào mặt của 2 bạn nữ không thương xót.

Trong lúc đánh nhau, nhóm bạn nữ trên liên tục chửi bới và cho rằng 2 bạn nữ bị đánh đã “xúc phạm dân tao” nên mới đánh. Sau hơn 1 phút hành hạ, chỉ đến khi một trong 2 bạn nữ trên bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Ông Bùi Công Trường - Trưởng Công an xã Quỳnh Long xác nhận sự việc trên và cho biết hiện đang phối hợp với Công an xã Quỳnh Thuận và nhà trường làm rõ danh tính các nạn nhân và nhóm người xuất hiện trong clip để xử lý.

Theo tìm hiểu của PV, nhóm người có hành vi đánh 2 bạn nữ trên là nhóm học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Long, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, (Nghệ An). Riêng hai học sinh bị đánh là học sinh trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện (Quỳnh Lưu).

Video: Nhóm nữ sinh Nghệ An dùng dép tát vào mặt bạn 

Phan Huy
Bình luận
vtcnews.vn