Hai nữ quái vào trường học uy hiếp, cắt tóc 13 nữ sinh

Pháp luậtThứ Năm, 22/08/2013 01:00:00 +07:00

Hai “cựu học sinh” từng là những đối tượng chơi bời lêu lổng không biết vì lý do gì đã uy hiếp, cắt tóc của 13 nữ sinh.

Hai “cựu học sinh” từng là những đối tượng chơi bời lêu lổng không biết vì lý do gì đã uy hiếp, cắt tóc của 13 nữ sinh.

Sự việc này đã gây hoang mang cho nhiều học sinh và phụ huynh trên địa bàn thành phố Yên Bái...

Ngày 21/8, Đại úy Nguyễn Trọng Thắng, quyền Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) cho biết: Đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng là Đào Thị Thanh Tâm (sinh năm 1996, trú tại thôn 7, xã Hợp Minh) và Vũ Thị Tuyết Mai (sinh năm 1998, trú tại thôn Đồng Đình, xã Âu Lâu), đều ở thành phố Yên Bái, về hành vi cắt tóc của 13 nữ sinh tại các trường học trên địa bàn thành phố.

Trước đó, Công an thành phố Yên Bái liên tục nhận được đơn trình báo của gia đình nhiều nữ sinh đang học ở một số trường THPT, THCS trên địa bàn, với nội dung bị 2 đối tượng nữ, khoảng 17 tuổi, đến trường học uy hiếp, rồi ép phải cắt đi một phần tóc. Sự việc này đã gây hoang mang cho nhiều học sinh và phụ huynh trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Trước tình hình đó, Công an thành phố Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc và bằng biện pháp nghiệp vụ đã xác định được Tâm và Mai có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua khai thác, 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.

Được biết, Tâm là đối tượng mải mê chơi bời, kết bạn với nhiều bạn xấu. Khi còn là học sinh tại trường THPT Hoàng Quốc Việt, Tâm đã nhiều lần đánh nhau, vi phạm kỷ luật nên bị nhà trường buộc thôi học và bị Công an xã Giới Phiên (thành phố Yên Bái) xử lý vi phạm hành chính.

Công an thành phố Yên Bái đã thông báo, những ai là nạn nhân của vụ việc trên, đến trình báo để có căn cứ điều tra, xử lý vụ việc.



Theo Vnmedia
Bình luận
vtcnews.vn