Hai nữ chính 9X và dàn diễn viên xinh đẹp của 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/01/2019 07:24:00 +07:00

Hai diễn viên xinh đẹp Chúc Tự Đan và Trần Ngọc Kỳ thu hút sự chú ý của khán giả với phiên bản "Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019".

y thien do long ky (13) 11

Ngày 26/1, đoàn làm phim "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" tung loạt ảnh mới, đồng thời công bố tác phẩm sẽ bắt đầu được chiếu từ ngày 13/2. Như vậy sau 1 năm chờ đợi, những người hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung sẽ lại được đồng hành cùng Trương Vô Kỵ tung hoành thiên hạ.

y thien do long ky (3) 3

Dàn diễn viên trẻ đảm nhiệm các vai diễn quan trọng gồm: Tăng Thuấn Hi vai Trương Vô Kỵ, Trần Ngọc Kỳ vai quận chúa Triệu Mẫn, Chúc Tự Đan thủ vai Chu Chỉ Nhược. Đáng nói là khán giả xem phim không quan tâm đến nam chính Trương Vô Kỵ, nhưng chia rõ hai phe ủng hộ Triệu Mẫn hoặc Chu Chỉ Nhược.

y thien do long ky (12) 9

Những người yêu mến sự phóng khoáng, thông minh của Triệu Mẫn, đánh giá đây là một nhân vật dám yêu dám hận và đáng được yêu mến. Nữ diễn viên sinh năm 1992 Trần Ngọc Kỳ sở hữu đôi mắt sáng và nụ cười tươi tắn khá phù hợp với nhân vật này. Bên cạnh một Chúc Tự Đan đẹp đằm thắm, thì Trần Ngọc Kỳ cũng không bị lép vế.

y thien do long ky (2)

Nhưng lực lượng khán giả ủng hộ Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan thủ vai còn mạnh mẽ hơn. Nhiều người ngợi ca nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1992 trên weibo là vừa đẹp mỏng manh vừa ẩn chứa nét sắc sảo của "Chưởng môn phái Nga Mi": "Tôi ở đây chỉ để chờ xem Chu Chỉ Nhược".

y thien do long ky (11) 9

Thậm chí, công chúng còn bình luận Chu Chỉ Nhược được chăm chút về ngoại hình hơn hẳn với trang phục phù hợp với sự chuyển biến tâm lý của nhân vật.

y thien do long ky (1)

Cuộc chiến giữa những người ủng hộ Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn không khác gì cuộc chiến giữa fan của hai nhân vật Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao trong "Tru Tiên". Nhưng điều đó càng làm tăng thêm sức nóng của bộ phim.

y thien do long ky (14) 11

Ngoại trừ hai nữ chính, "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" còn tập hợp rất nhiều mỹ nhân với đủ mọi sắc thái. Tạo hình Dương Bất Hối của Tôn An Khả - diễn viên sinh năm 1998 - cũng nhận được sự yêu thích của người xem.

y thien do long ky (15) 13

Ô Tĩnh Tĩnh đảm nhiệm vai Kỷ Hiểu Phù - đồ đệ của Diệt Tuyệt sư Thái. Kỷ Hiểu Phù có hôn ước với Ân Lê Đình, nhưng bị Dương Tiêu cưỡng bức, sau đó mang thai và sinh ra Dương Bất Hối.

y thien do long ky (8) 7

Châu Hải My - vai Diệt Tuyệt sư thái - chưởng môn phái Nga Mi. Hải My từng rất thành công với Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 1994.

y thien do long ky (5) 5

Dương Minh Na đóng Đại Ỷ Ti (Kim Hoa bà bà) - mẹ của Tiểu Chiêu.

y thien do long ky (6) 5

Người đẹp Hứa Nhã Đình đảm nhiệm vai Tiểu Chiêu. Theo nguyên tác của Kim Dung, Tiểu Chiêu là tỳ nữ của Trương Vô Kỵ có tính cách hiền lành, thông minh song số phận đáng thương. Nàng bị mẹ gài vào Minh giáo, cải trang thành tỳ nữ để tìm võ công thất lạc. Nàng yêu Trương Vô Kỵ chân thành nhưng không được đáp lại.

y thien do long ky (4) 3

Tào Hy Nguyệt đóng Ân Ly - cô gái vốn xinh đẹp nhưng bị hủy hoại gương mặt, trở nên xấu xí.

y thien do long ky (7) 7

Đào Lạc Y đóng Đinh Mẫn Quân - đệ tử phái Nga Mi, tính tình hẹp hòi, ích kỷ, luôn tìm cách hãm hại những tỉ muội được sư phụ yêu mến.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn