Hai người phụ nữ bị sát hại dã man

Pháp luậtThứ Ba, 25/03/2014 11:47:00 +07:00

Khám nghiệm thi thể nạn nhân, công an phát hiện trên người bà Phúc bị đâm 15 nhát, trong đó có một nhát thủng phổi và một nhát thủng khí quản.

Tối 24-3, một phụ nữ bị giết dã man tại nhà riêng ở xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Trong khi đó, tại xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn (Bình Định), người dân phát hiện một phụ nữ nằm chết với dấu vết bị cắt cổ và ở ngực có một vết dao đâm.

Chiều tối 24-3, người thân bà Lê Thị Phúc (52 tuổi) phát hiện bà bị giết dã man tại nhà riêng ở xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Khám nghiệm thi thể nạn nhân, công an phát hiện trên người bà Phúc bị đâm 15 nhát, trong đó có một nhát thủng phổi và một nhát thủng khí quản. Bà Phúc chết trong tư thế đầu cắm vào phi nhựa đựng nước để trong nhà tắm.

Điện thoại di động của nạn nhân bị mất.

Ngay trong đêm 24-3, Phòng kỹ thuật hình sự - công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã đến khám nghiệm tử thi, hiện trường.

Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang tích cực truy tìm hung thủ.

Trong khi đó sáng 25-3, Công an huyện Tây Sơn phối hợp công an tỉnh Bình Định, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một phụ nữ ở xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn (Bình Định).

Ông Nguyễn Thân, trưởng công an xã Tây Thuận, xác nhận, lúc 21g ngày 24-3, công an xã nhận được tin báo có một phụ nữ bị sát hại nên cử lượng lượng đến hiện trường và xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị Đờn (42 tuổi, ở xóm 4, thôn Trung Sơn, xã Tây Thuận), nằm chết ngoài bãi cỏ cách nhà khoảng 50-60m.

Hiện trường cho thấy nạn nhân có dấu vết bị cắt cổ và ở ngực có một vết dao đâm.

Bà Đờn có chồng là ông Cao Ngọc Minh (41 tuổi) và hai con gái, con gái lớn 17 tuổi, con gái nhỏ 14 tuổi.

Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn