Hai 'người nhện' nghiện ma túy chuyên đu dây vào nhà cao tầng để trộm cắp

Pháp luậtChủ Nhật, 23/04/2017 15:56:00 +07:00

Cơ quan công an thành phố Huế vừa bắt tạm giữ hai 'người nhện' nghiện ma túy chuyên đột nhập vào các nhà cao tầng để trộm cắp tài sản.

Ngày 23/4 nguồn tin từ Công an thành phố Huế cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giữ hai đối tượng chuyên đột nhập vào các nhà cao tầng để trộm cắp tài sản.

Các đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Hùng (Sinh năm 1991, trú quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) và Nguyễn Vũ Giang Hà (Sinh năm 1986, trú phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế).

Thông tin ban đầu, vào khuya 19/4, nhân lúc gia đình anh Trịnh Minh Huế (trú khu quy hoạch Bàu Vá, phường Thủy Xuân, thành phố Huế) đang say giấc, Hùng đã đột nhập lên tầng 2 nhà anh Huế để trộm cắp tài sản còn Hà đứng dưới để cảnh giới. Sau khi lấy đi nhiều tài sản có giá trị, cả hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Huế đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và truy bắt đối tượng. Sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Hùng và Hà chính là hai đối tượng gây ra vụ án kể trên và đã tiến hành bắt giữ.

Được biết, Hùng và Hà là những đối tượng nghiện ma túy và từng có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ngoài thực hiện vụ trộm trên, bộ đôi này đã sử dụng khả năng leo trèo như “người nhện” để đột nhập vào nhà cao tầng của nhiều hộ dân khác và lấy đi những tài sản có giá trị.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Video: Lật tẩy phương pháp tinh vi trộm cắp tài sản người nước ngoài

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn