Hai người bị đâm trọng thương, công an xã nói 'chuyện không có gì'

Pháp luậtThứ Hai, 04/06/2018 06:44:00 +07:00

Hai cha con bị người khác cầm kéo xông vào nhà đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu nhưng công an xã nói vụ việc "không có gì".

Khoảng 16h15, ngày 3/6, ông Nguyễn Phi Hùng (52 tuổi) và con trai là Nguyễn Phi Hổ (28 tuổi), cùng ngụ xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long bị Nguyễn Hữu Nghĩa (24 tuổi) cầm kéo xông vào nhà đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ xác định ông Hùng bị đâm một nhát thủng sườn bên trái, dưới nách. Còn anh Hổ bị đâm đứt động mạch tay trái, ngay khuỷu tay.

Vụ việc đã được công an xã Thành Đông lập biên bản, tịch thu hung khí. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người nhà ông Hùng vẫn chưa thấy cơ quan điều tra của công an huyện Bình Tân đến hoặc mời lên làm việc, lấy lời khai.

Khi phóng viên liên hệ số điện thoại 02703.759.212 của trực ban công an xã Thành Đông, một công an viên xã nói: “Vụ việc này đâu có nghiêm trọng gì đâu, hiện cũng đang làm và vụ này cũng không có gì”.

cap cuu

Ông Hùng (trái) và anh Hổ (phải) được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Liên quan đến vụ việc, chị Trần Ái Xuân (con dâu ông Hùng) cho biết, nhà của Nguyễn Hữu Nghĩa nằm phía sau nhà cha chồng chị. Chiều cùng ngày, sau khi nhậu say, Nghĩa điều khiển xe máy chạy ngang nhà cha chồng chị thì va vào bậc thềm trước nhà.

Lúc này, Nghĩa lớn tiếng cho rằng bậc thềm gây khó cho xe ra vào. Ông Hùng lên tiếng cãi lại thì Nghĩa chạy về nhà lấy cây kéo, xông thẳng vào nhà đâm ông này gây thương tích. Thấy vậy, anh Nguyễn Phi Hổ lao vào can ngăn thì bị Nghĩa đâm vào cánh tay trái.

“Gia đình gọi điện trình báo công an xã, công an huyện thì Nghĩa mới bỏ trốn. Trên đường bỏ trốn, Nghĩa còn tuyên bố khắp xóm rằng đêm nay sẽ đốt nhà nên chúng tôi rất hoang mang”, chị Xuân lo lắng.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn