Hai ngày trước khi chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần du lịch Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 21:56:00 +07:00

Hai ngày trước khi tuyên bố chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn cùng nhau du lịch tại Hàn Quốc.

Ngày 27/6, Phạm Băng Băng thông báo trên trang cá nhân cuộc tình 4 năm của cô và Lý Thần đã kết thúc. Ngay sau đó, Lý Thần chuyển tiếp trạng thái của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân, xác nhận cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Tờ QQ cho biết ngay trước tuyên bố chia tay, hai người vẫn tay trong tay du lịch Hàn Quốc. Hôm 25/6, người hâm mộ nhìn thấy Phạm Băng Băng xuất hiện tại một hiệu sách ở Hàn Quốc. Bạn trai cô cũng có mặt ở đó. Trong khi Lý Thần đang chọn sách, nữ diễn viên họ Phạm đứng bên cạnh chăm chú ngắm nhìn anh.

phambangbang (2)

Phạm Băng Băng và Lý Thần lúc còn mặn nồng.

Thậm chí, những ngày qua, Lý Thần vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái. Anh thường xuyên tương tác với Phạm Băng Băng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nguồn tin Sina cho hay Băng Băng, Lý Thần đã tan vỡ một thời gian.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai tình cảm vào năm 2015. Năm 2017, vào sinh nhật Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn bạn gái xinh đẹp. Lý Thần được khen là người ít scandal và gia thế tốt.

Năm 2018, khi mỹ nhân họ Phạm vướng scandal trốn thuế, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về sự rạn nứt trong tình cảm của cặp uyên ương. Có thông tin cho biết Lý Thần đã chia tay cô vì bị gia đình phản đối.

phambangbang (1)

Hình ảnh cặp tại Hàn Quốc vài ngày trước công bố chia tay.

Nam diễn viên là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Anh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.

Nguồn tin cho hay ông của Lý Thần không muốn có một cô cháu dâu tai tiếng như Phạm Băng Băng nên đã kiên quyết phản đối chuyện kết hôn của hai người. Trên mạng xã hội, Lý Thần hiện bị chỉ trích là gã đàn ông hèn nhát, bỏ rơi bạn gái lúc hoạn nạn.

Bình luận