Hai mẹ con treo cổ chết giữa rừng

Thời sựThứ Năm, 25/09/2014 06:58:00 +07:00

Trong lúc đi làm, một người dân đã phát hiện thi thể một phụ nữ và một trẻ em chết trong tư thế treo cổ trên cây tại khu rừng luồng.

Trong lúc đi làm, một người dân đã phát hiện hai thi thể gồm một phụ nữ và một trẻ em chết trong tư thế treo cổ trên cây tại khu rừng luồng.

Ông Lữ Hồng Hắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ treo cổ khiến hai mẹ con chết thương tâm.
Vụ việc được người dân phát hiện vào sáng ngày 24/9. Trong lúc đi làm, một người dân đã phát hiện hai thi thể gồm một phụ nữ và một trẻ em chết trong tư thế treo cổ trên cây tại khu rừng luồng.
Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và tử thi theo đúng quy định.
Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Tiếp (SN 1995) và cháu Vi Xuân Tình (SN 2012), đều trú tại bản Cóc, xã Sơn Thủy.
Ông Hắng cho biết thêm, người dân trong bản nhìn thấy hai mẹ con chị Tiếp rời bỏ bản Cóc vào khoảng 20h30’ ngày 21/9. Gia đình, người thân đã đi tìm nhưng không thấy.
Đến sáng ngày 24/9, khi phát hiện được hai mẹ con thì đã quá muộn.
Được biết, cháu Vi Xuân Tình là con riêng của chị Tiếp. Bản thân chị cũng mới lấy chồng là anh Vi Văn Hoan (SN 1989).
Nguyên nhân tự tử ban đầu được xác định là do chị Tiếp cùng quẫn với cuộc sống, anh Hoan bị bệnh tâm thần, không có khả năng lao động và thường xuyên đi lang thang. Chị Tiếp cũng không còn cha mẹ đẻ và gia đình chị cũng là hộ nghèo đặc biệt khó khăn trong bản.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn