Hai mẹ con nữ sinh chết trong nhà do tự sát

Pháp luậtThứ Bảy, 30/04/2011 12:52:00 +07:00

(VTC News) – Theo điều tra ban đầu của Công an TP.HCM, nguyên nhân 2 mẹ con chết trong căn nhà gác gỗ là do tự sát.

(VTC News) – Theo điều tra ban đầu của Công an TP.HCM, nguyên nhân 2 mẹ con chết trong căn nhà gác gỗ là do tự sát.

Hiện trường vụ việc sáng 28/4 (Ảnh: VTC News) 
Hôm 29/4, Đội điều tra trọng án chưa rõ tội phạm – Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) vừa thông báo, hai mẹ con Chu Thị Thu Hằng (50 tuổi) và Trần Vương Hằng Nga (22 tuổi, SV năm thứ 4) chết tại căn nhà 188/2K Cao Đạt, phường 1 – Q.5 đã có kết quả điều tra ban đầu.

Qua tiến hành xác minh vụ việc, khám nghiệm tử thi và các dấu hiệu tại hiện trường cho thấy, hai mẹ con bà Hằng đã chết do tự sát bằng thuốc. Thế nhưng, loại thuốc gì thì hiện giờ vẫn đang chờ kết quả giám định của cơ quan khoa học hình sự.

Hiện thi thể của hai mẹ con đã được bàn giao cho gia quyến để tiến hành làm các thủ tục an táng. Trong khi đó, chồng bà Nga xác nhận với cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bà Hằng có các biểu hiện và thái độ lạ kì, hay nói lảm nhảm.

Trước đó, vào sáng 28/4, cơ quan điều tra đã phát hiện thi thể của hai mẹ con bà Hằng đang trong giai đoạn phân hủy, trên sàn nhà vẫn còn vương vãi rất nhiều các viên thuốc, trên tường thấy có nhiều dòng chữ lạ, hai hộp sữa chứa dung dịch lỏng màu đen…

Hiện vụ việc đã được PC 45 TP.HCM bàn giao lại cho Công an quận 5 để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

H.Anh

Bình luận
vtcnews.vn