Hai lần xướng tên ở Gala Quả Bóng Vàng Việt Nam, Công Phượng chưa một lần lên nhận giải

Thể thaoThứ Tư, 03/01/2018 14:29:00 +07:00

Lần thứ 2 Công Phượng được xướng tên trong Lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam nhưng một lần nữa anh không có mặt trên bục vinh danh.

Năm 2015, Nguyễn Công Phượng vượt qua Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Duy Mạnh để giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”. Tuy nhiên, tiền đạo của HAGL không có mặt ở đêm gala trao giải vì đang bận tận trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016 khởi tranh sau đó 1 tuần ở Qatar.

Đại diện của Công Phượng là Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyến Tấn Anh khi đó lên nhận danh hiệu thay cho tiền đạo xứ Nghệ.

cong phuong u23

 Công Phượng đang tập trung cùng U23 Việt Nam tại Trung Quốc.

Ở gala giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2017, một lần nữa cái tên Công Phượng được xướng lên bởi nam ca sĩ Hoàng Bách cho hạng mục danh hiệu “Cầu thủ được yêu thích nhất năm”. Và cũng giống như trước đó, do đang bận tập trung tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc, tiền đạo của HAGL không thể có mặt để bước lên bục vinh danh.

Tương tự, hai cầu thủ cũng đang bận tận trung U23 Việt Nam, vắng mặt ở gala trao giải là tiền vệ Quang Hải của Hà Nội, người đạt danh hiệu "Quả bóng Đồng Việt Nam 2017", và hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người đạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm".

Đây là lần thứ 2 Đoàn Văn Hậu nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm". Trước đó, hậu vệ quê Thái Bình đã vinh dự nhận danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017 do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bình chọn.

HÀ THÀNH
Bình luận
vtcnews.vn