Hài hước với đám cưới phiên bản 'Em gái mưa' ở Nam Định: Chú rể rước dâu bằng...xuồng

Đời sốngThứ Năm, 12/10/2017 08:00:00 +07:00

Đám cưới này chắc chắn sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên của cả hai vợ chồng.

Không còn gì ''nhọ'' hơn việc hôm nay là ngày rước dâu nhưng trời thì mưa như trút nước. Con đường rước dâu ngập lụt khiến ai nấy cũng phải xắn quần đi bì bõm, thậm chí rước dâu bằng... xuồng. Nhưng đó chính là tình huống mà cặp đôi Nam Định dưới đây vừa gặp phải trong đám cưới được gọi vui là "Em gái mưa"

Video: Cận cảnh đám cưới rước dâu bằng xuồng của cặp đôi ở Nam Định 

Trong clip, có thể thấy chú rể đang ''vất vả'' rước dâu trong một con ngõ nước ngập lênh láng. Còn cô dâu, người đang rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng thì đang phải ngồi trên... xuồng để chú rể kéo ra xe ô tô đang đợi đằng trước. Xung quanh, người dân vừa hò reo, vừa khích lệ tinh thần cặp vợ chồng son, tạo ra không khí rất vui nhộn.


Cảnh rước dâu độc đáo bằng...xuồng mùa mưa lũ. 

Được biết, cô dâu tên là Phạm Hòa, chú rể là Tiến Đạt, ngụ tại Ý Yên, Nam Định. Đám cưới diễn ra vào 10/10 vừa qua. Thật không may là thời gian này, Nam Định đang có mưa lớn kéo dài nên đường phố ngập lụt khắp nơi. Tuy vậy, ngày cưới đã định rồi nên không thể hoãn cưới. 

Dù thế, có thể thấy rõ chú rể cô dâu vẫn rất hào hứng với đám rước có 1-0-2 của mình. Cư dân mạng thì gọi vui đây là đám cưới của ''Em gái mưa'', và chắc chắn. nó sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên của cả hai vợ chồng. 

AA
Bình luận
vtcnews.vn