Hài hước "Ngọc hoàng" Quốc Khánh đấu khẩu Giang Còi khi xem Man Utd vs Chelsea chục năm trước

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2016 10:23:00 +07:00

Hơn 10 năm về trước, 2 diễn viên gạo cội của làng phim Việt Nam thời đó là Quốc Khánh và Lê Hồng Giang (Giang Còi) đã thể hiện màn đấu khẩu khi theo dõi trận đấu giữa 2 đội bóng Anh là Man Utd và Chelsea.

Thời gian gần đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam bất ngờ thích thú khi xem đoạn clip được cắt ra từ bộ phim có tên "Không phải trò đùa". Màn đấu khẩu thú vị giữa 2 diễn viên Giang Còi và "Ngọc hoàng" Quốc Khánh trong trận đấu MU - Chelsea trong bộ phim này khiến khán giả không nhịn được cười. Xem lại Clip này khiến cho không ít người nhớ lại tuổi thơ của mình và tình yêu bóng đá hồi "trẻ trâu". 

Clip Giang Còi đấu khẩu với Quốc Khánh khi xem MU - Chelsea:

Cảnh cả xóm cùng nhau xem một trận bóng đá quá quen thuộc đối với những người sống tại thôn quê trong thập nhiên 90. Hơn nữa, trận đấu còn kịch tính bởi màn đấu khẩu giữa 2 fan là Giang Còi (fan MU) và Quốc Khánh ( fan Chelsea) trong trận đấu mà “Quỷ đỏ” đã thất thủ trước đội bóng áo xanh khiến không ít người cười rơi nước mắt. Hài hước nhất là cách 2 diễn viên này bình luận và đọc tên cầu thủ một cách hóm hỉnh chân chất gần gũi với những người dân địa phương thời đó. 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn