Hãi hùng container vượt phải suýt cán bẹp xe hơi ở đường trên cao

Thời sựThứ Ba, 25/08/2015 11:56:00 +07:00

Đoạn clip ghi lại cảnh xe container vượt chiếc xe hơi ở đường cao tốc trên cao khiến nhiều người xem thót tim.

(VTC News) – Đoạn clip ghi lại cảnh xe container vượt chiếc xe hơi ở đường cao tốc trên cao khiến nhiều người xem thót tim.

Tối 24/8, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn video clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh xe containner vượt xe hơi khiến nhiều người phải thót tim.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h00 cùng ngày ở đường cao tốctrên cao (Hà Nội). Thời điểm này, chiếc xe hơi hiệu Terios lưu thông ở giữa cao tốc với tốc độ khá chậm. Phía làn đường bên trái xe Terios là một xe hơi khác đang chạy song song.

Xe container chuẩn bị vượt ô tô phía trước. Ảnh: Otofun

Chiếc xe container chạy phía sau dường như “sốt ruột”. Lái xe container đã đánh lái sang phía bên phải đường để vượt chiếc xe hơi.

Trong lúc  vượt lên, chiếc xe container khổng lồ đã áp sát, như muốn nuốt gọn chiếc xe hơi. Dù bị chiếc xe container áp sát nhưng chiếc xe hơi vẫn tiếp tục di chuyển chậm chạp mà không có biểu hiện đánh lái tránh xe container.

Sau khi clip này được chia sẻ, nhiều người không khỏi giật mình về hành vi vượt xe liều lĩnh của xe container, có thể gây tai nạn nguy hiểm cho chiếc xe hơi.

 
Xe container vượt và như muốn đè chiếc xe hơi. Ảnh: Otofun

“Cứ tưởng xe container đổ vào xe Terios, như kiểu thằng béo húc thằng gầy. Đi kiểu này sợ thật.” - một thành viên bình luận.

“Mình cho rằng hành động của xe container như thế là cố ý đè xe kia. Cứ xe nào đi chậm thì các bạn được tông hết à?” - bạn V.A bày tỏ quan điểm.


Tuy nhiên, một số ý kiến cũng chỉ trích việc di chuyển chậm chạp của chiếc xe hơi. Thành viên B.A cho rằng “ở đường cao tốc đi chậm là một tội”.

“Chạy cao tốc gặp mấy xe cứ chình ình ra đường, xin vượt đến 10 phút cũng không thèm để ý mới hiểu cảm giác của lái xe container trong trường hợp này.” - thành viên L.H chia sẻ.

Khi container vượt thành công thì người xem mới hết rùng mình. Ảnh: Otofun

Thành viên N.Q bình luận: “Hàng ngày tôi đều phải chạy trên đường trên cao ít nhất một lần. Các xe ô tô chạy không đủ tốc độ cho phép (60km/h) sẽ gây ùn ứ, dẫn đến số lượng các xe vượt càng nhiều, nguy cơ xảy ra tai nạn càng lớn.”

Video: Container vượt xe hơi khiến nhiều người thót tim



Hữu Lê
Bình luận
vtcnews.vn