Hai HS chết đuối thương tâm khi vừa tựu trường

Thời sựThứ Tư, 08/09/2010 08:17:00 +07:00

(VTC News) – Buổi chiều 7/9 được nghỉ học, các em rủ nhau đi câu cá. Đang còn quá nhỏ, lại không biết bơi nên các em đã sẩy chân và chết đuối.

(VTC News) – Buổi chiều 7/9 được nghỉ học, các em rủ nhau đi câu cá. Đang còn quá nhỏ, lại không biết bơi nên các em đã sẩy chân và chết đuối, mãi đến tối khuya mới vớt được thi thể.

Đến hôm nay, gia đình em Nguyễn Văn Đức (học lớp 9, trường THCS Mỹ Thủy) và em Phạm Xuân Luân (học lớp 4B, trường Tiểu học Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết thương tâm của hai em.

Hai em ở cùng thôn Mỹ Sơn, xã Mỹ Thủy. Trước đó, chiều ngày 7/9 được nghỉ học nên Đức và Luân rủ nhau đi câu cá, chờ đến tối không thấy hai em về gia đình mới đi tìm và phát hiện hai em đã gặp nạn.

Sau khi biết hai em bị chết đuối, mọi người tập trung tìm kiếm đến tối khuya mới vớt được thi thể 2 em tại khu vực hồ đập Vịnh (nơi giáp ranh giữa xã Mỹ Thủy với xã Dương Thủy).

Mọi người cho biết, có thể do hai em đang còn nhỏ, lại không biết bơi, khi đi câu cá bị sẩy chân nên mới xảy ra chuyện thương tâm.

Tâm Huyền

Bình luận
vtcnews.vn