Hai học sinh lớp 10 trường quốc tế ở TP.HCM tự tử

Giáo dụcThứ Tư, 16/10/2019 21:47:00 +07:00

Một trường quốc tế ở TP.HCM thông báo đến toàn thể phụ huynh về việc hai học sinh là chị em sinh đôi người Malaysia tự tử tại nhà riêng.

Tối 16/10, đại diện trường quốc tế này cho biết hai học sinh lớp 10 của trường tự tử tại nhà riêng tối hôm trước. 

"Hai em tự tử tại nhà và trường cũng chỉ biết thông tin từ gia đình. Hai em là học sinh cấp trung học, học tại trường từ năm 2016. Đây là cặp chị em sinh đôi, quốc tịch Malaysia. Sau khi biết tin, nhà trường đến thăm hỏi, động viên gia đình các em và có thư gửi toàn thể phụ huynh về sự việc buồn", đại diện trường cho hay.

Người này cũng cho hay gia đình và nhà trường chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc hai học sinh tự tử.

truong_quoc_te_2

Thư của trường quốc tế ở TP.HCM gửi đến phụ huynh chiều 16/10. 

Chiều 16/10, trường đã có thư thông báo đến toàn thể phụ huynh. Trong thư, hiệu trưởng điều hành trường gọi đây là bi kịch. Ông đã làm việc với gia đình và công an sáng 16/10.

Nhà trường cũng gửi lời chia buồn và hỗ trợ cần thiết đối với gia đình 2 học sinh.

Thông qua sự việc này, nhà trường nhắn nhủ phụ huynh hãy dành thời gian lắng nghe, yêu thương và quan tâm tới sức khỏe tinh thần của con trẻ nhiều hơn.

"Trường học sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ hai (ngày 21/10). Chúng tôi sẽ trò chuyện với học sinh và có buổi tư vấn với những em quan tâm. Phụ huynh và học sinh cần hỗ trợ có thể liên hệ với tôi ngay lập tức", hiệu trưởng điều hành của trường viết trong thư.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn