Hai học sinh dàn cảnh bắt cóc lấy tiền gia đình đi thi Giọng hát Việt nhí

Thời sựThứ Ba, 01/11/2016 08:04:00 +07:00

Hai em học sinh 10 tuổi vì muốn dự thi Giọng hát Việt nhí nên đã nói dối với gia đình bị bắt cóc và ép để đưa tiền nếu không gia đình sẽ bị giết.

Sáng 31/10, lãnh đạo Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng), cho biết đơn vị đã xác minh trường hợp của một gia đình thông báo 2 học sinh nữ bị bắt cóc tống tiền.

Thông tin từ cơ quan công an, khoảng 10h ngày 30/10, hai học sinh T.T.L và N.N.P (cùng 10 tuổi, trú thị trấn Đạ Mri) nói với gia đình là đi học nhóm. Tuy nhiên, 2 cháu đã đón xe khách vào TP.HCM để dự thi Giọng hát Việt nhí.

photo-ly-vo-phu-hung-307-resize-1441498145572

 Ảnh minh hoạ

Ngay sau khi gia đình phát hiện đã gọi điện thoại cho nhà xe và gặp 2 cháu. Lúc này, 2 cháu bàn bạc thông nhất nói dối với gia đình là bị một người đàn ông không rõ lai lịch yêu cầu lấy tiền của gia đình và bị ép xuống TP.HCM nếu không sẽ giết cả gia đình.

Sau khi người thân nghe 2 cháu kể lại nên đã đến cơ quan công an huyện Đạ Huoai để trình báo vụ việc.

Lúc này, công an huyện Đạ Huoai yêu cầu xe khách chở 2 cháu trở về trụ sở để làm việc. Tại đây, 2 cháu khai nhận đã lấy trộm 8 triệu đồng của gia đình để vào TP.HCM dự thi Giọng hát Việt nhí. Vì sợ gia đình biết không cho đi và sẽ bị la mắng nên đã bịa chuyện bắt cóc để gia đình không la mắng.

Trao đổi phóng viên, gia đình 2 cháu cho biết, hiện tại 2 cháu tinh thân vẫn chưa ổn định. Hai cháu cần nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc học tập.

Video: Tóm gọn mẹ mìn bắt cóc bé 4 tháng tuổi từ Nam ra Bắc

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn