Hai du khách Tây ăn mặc phản cảm, nằm trên bãi cỏ ở Hồ Gươm

Thời sựThứ Bảy, 01/04/2017 22:30:00 +07:00

Sáng 1/4, hình ảnh hai khách Tây mặc bikini phơi mình tắm nắng trên thảm cỏ ở Hồ Gươm khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, hình ảnh hai du khách Tây ăn mặc phản cảm, nằm trên bãi cỏ ở Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tắm nắng lan truyền nhanh chóng trên khắp các trang mạng xã hội.

q-1926

 Hình ảnh 2 du khách nằm tắm nắng tại Hồ Gươm gây phản cảm. 

Trả lời PV VTC News, chị Huyền người đăng tải bức ảnh nói: "Khoảng 11h30 ngày 1/4, tại Hồ Hoàn Kiếm, hai nữ du khách người nước ngoài ngang nhiên nằm phơi nắng trên thảm cỏ. Quá búc xúc, tôi có đến nhắc nhở họ, nhưng không biết họ có đi ngay không".

“Đây là khu vực nhiều người qua lại, đặc biệt là vào cuối tuần như hôm nay. Hành động của hai nữ du khách gây phản cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam", chị Huyền búc xúc.

c

 Trường hợp này đã xảy ra nhiều lần trước đó, gây búc xúc cho người dân.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, hai cô gái bị cộng đồng mạng đồng loạt "ném đá" kèm theo những lời phê phán thái độ của họ.

Facebooker Quách Thị Thảo chia sẻ: "Hồ Gươm là một địa điểm văn hóa, là nét đẹp của nước Việt Nam. Hình ảnh hai nữ du khách không hợp với khung cảnh nơi đây một tí nào".

Facebooker Lê Thủy bức xúc: "Chúng ta không thể chấp nhận những hành vi phản cảm như vậy, kể cả là du khách nước ngoài".

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đội cảnh sát trật tự và Ban quản lý Hồ Hoàn Kiếm đã nhắc nhở hai du khách rời khỏi bãi cỏ.

Trước đó vào ngày 30/7/2016, 2 du khách nước ngoài mang quốc tịch Irelend đã cởi quần áo xuống Hồ Hoàn Kiếm bơi khiến nhiều người phẫn nộ.

Video: Cải tạo Hồ Gươm, những bí ẩn dưới mặt nước

 

Thúy Hồng
Bình luận
vtcnews.vn