Hai du khách Nga choảng nhau, kẻ chết người bỏ trốn

Pháp luậtChủ Nhật, 19/05/2013 07:01:00 +07:00

Sau khi làm quen, nhóm du khách Nga rủ nhau đi uống rượu và xảy ra mâu thuẫn, một người đã bị đâm chết.

Người xấu số là nam du khách Nga Epghênhi, đã tử vong lúc 11 giờ 50 phút ngày 18/5, tại Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, sau khi bị đâm trọng thương vào rạng sáng 16/5.





Hiện thi thể nạn nhân được bảo quản lạnh tại nhà đại thể của bệnh viên, chờ giải quyết thủ tục để đưa về nước.

Tối 15/5, Epghênhi và bạn thân trọ cùng phòng ở Khách sạn Sheraton Nha Trang là Alêxandrây đến quán ba Sailing Club trên bờ biển Nha Trang uống rượu. Tại bar, họ làm quen với một nhóm nam nữ du khách Nga trọ ở khách sạn khác.
du khách
Epghenhi sau khi mổ cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa 

Khoảng 2 giờ sáng 16/5, mọi người cùng ra bãi đất trống gần đó tiếp tục uống rượu. Trong lúc uống rượu, Alêxandrây và Epghênhi kình cãi gay gắt vì mâu thuẫn trước đó. Alêxandrây cầm vỏ chai rượu vỡ, đâm đứt động mạch chủ ở cổ Epghênhi, làm máu tuôn xối xả.

Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào Bệnh viện Khánh Hòa mổ cấp cứu. Một số nam du khách Nga có mặt xúm vào can ngăn cũng bị thương nhẹ ở tay, chân.

Khi nhận được tin Epghênhi bị thương, gia đình nạn nhân liên hệ cơ quan chức năng bày tỏ mong muốn chuyển gấp ông về Nga nhưng đáng tiếc tình trạng sức khỏe không cho phép và Epghênhi tử vong.

Được biết, sau ẩu đả, Alêxandrây trả phòng, đi khỏi khách sạn.

Ngay trong chiều 16-5, cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang đã triệu tập các nhân chứng (đều là du khách Nga) để lấy lời khai; đồng thời thông báo đến các cửa khẩu, yêu cầu ngăn chặn Alêxandrây xuất cảnh khỏi Việt Nam.

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn