Hai đội bóng nhà bầu Hiển rủ nhau hòa: Chán chết!

Thể thaoChủ Nhật, 05/08/2012 10:12:00 +07:00

(VTC News) – Cùng được thi đấu trên sân nhà nhưng cả Hà Nội T&T lẫn SHB Đà Nẵng đã chơi bóng khá lỏng chân và để cho các đội khách giành điểm.

(VTC News) – Cùng được thi đấu trên sân nhà nhưng cả Hà Nội T&T lẫn SHB Đà Nẵng đã chơi bóng khá lỏng chân để K.Khánh Hòa và N.Sài Gòn giành điểm.

Mọi chuyện gần như đã ngã ngũ khi cuộc đua đến chức vô địch V.League 2012 lúc này chỉ còn là song mã nhà bầu Hiển. Tuy nhiên, cái cách mà cả hai đội này tiến về đích thì thật là tẻ nhạt, dẫu lúc này chưa thể chắc chắn đội bóng Thủ đô hay đội bóng sông Hàn đăng quang.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội T&T chỉ tiếp đội bóng đang đứng thứ 3 từ dưới lên và đang rất cần điểm để trụ hạng là K.Khánh Hòa. Những tưởng Hà Nội T&T sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm nhằm duy trì cách biệt với đội bóng xếp sau là SHB Đà Nẵng thì bất ngờ họ để cho đối thủ đá như “cò cưa”.

Hà Nội T&T đã có một trận đấu thiếu quyết tâm trước K.Khánh Hòa (Ảnh: Quang Minh)


Hà Nội T&T sớm mở tỷ số ở phút thứ 7 với một pha ra chân chính xác của Gonzalo. Những phút tiếp theo, Hà Nội T&T vẫn chơi lấn sân nhưng họ lại tỏ ra khá hời hợt với những pha kết thúc của mình. Kết quả, vô số những cơ hội được Hà Nội T&T tạo ra đều trôi tuột vào sự vô duyên của hàng công. Không những thế, cuối hiệp 1, Hà Nội T&T còn bị K.Khánh Hòa san bằng cách biệt với pha lập công của Agostinho.

Tỷ số này còn được giữ nguyên cho đến hết trận đấu cho dù suốt 45 phút còn lại của hiệp 2, Hà Nội T&T đã cố gắng tìm bàn tạo cách biệt.

Trong khi đó ở sân Chi Lăng, tình thế của SHB Đà Nẵng cũng chẳng lấy gì làm khá hơn khi họ bị N.Sài Gòn cầm hòa 0-0.

Với kết quả trên, cả hai đội bóng nhà bầu Hiển đều đứng yên trên BXH. Hà Nội T&T dẫn đầu còn SHB Đà Nẵng bám ngay sau.



Đông Quang
Ảnh:Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn