Hai đài truyền hình xung đột vì cảnh hở bạo trong phim Võ Tắc Thiên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/03/2015 11:12:00 +07:00

Phía đài TVB cho biết, vì tôn trọng nhà sản xuất họ đã chi quá nhiều tiền 'tạo vải' cho dàn mỹ nhân vốn diện váy áo hở hang táo bạo trong phim 'Võ tắc thiên'

Phía đài TVB cho biết, vì tôn trọng nhà sản xuất họ đã chi quá nhiều tiền 'tạo vải' cho dàn mỹ nhân trong phim.

Võ Mị Nương truyền kỳ là bộ phim ăn khách nhất dịp đầu năm 2015. Đài TVB của Hong Kong vì thế chi số tiền lớn mua bản quyền phát sóng phim. Vào tuần trước, đài này cho biết sẽ chiếu tập đầu tiên từ ngày 26/4.

Đài Trung Thiên của Đài Loan cũng tuyên bố mua bản quyền phim. Phía Đài Loan phát sóng phim từ tối ngày 30/3. Trung Thiên khẳng định bản phim của họ sẽ không cắt bỏ các cảnh hở ngực, khán giả được xem trọn vẹn hình ảnh của phim.

Động thái này từ phía đài Trung Thiên khiến TVB giận dữ. Tổng giám chế đài TVB Dư Vịnh San cho biết, họ đã chi 15 triệu NDT (hơn 51 tỷ đồng) để thuê 200 nhân công xử lý hình ảnh vi tính, chế thêm vải cho các diễn viên trong phim.

'Chi phí bỏ ra khá cao, nhưng chúng tôi muốn người xem không bị khó chịu vì cảnh 'đầu to' do bị cắt hình ảnh quá đà như khi chiếu ở đại lục', Dư Vịnh San nói.

võ tắc thiên
TVB đã bỏ số tiền lớn để làm vải vi tính che ngực cho các nữ diễn viên của 'Võ Mị Nương truyền kỳ'.
Việc chỉnh sửa hình ảnh để phim phát sóng không phản cảm là yêu cầu từ nhà sản xuất. TVB đã thương thảo cùng đại diện đơn vị sản xuất, đưa ra ý kiến nếu phía đài Trung Thiên không thay đổi quyết định, họ sẽ khởi kiện.

Đáp trả lại, đại diện đài truyền hình Đài Loan cho biết: 'Chúng tôi làm đúng theo hợp đồng đã ký'. Trước câu hỏi trong hợp đồng có yêu cầu cảnh phim phải sửa đổi hay không, đại diện này từ chối bình luận.

Video trailer phim Võ Tắc Thiên:


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn