Hai chuyến đi đầu tiên của tân Hoa hậu Diễm Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/09/2010 09:59:00 +07:00

(VTC News)- Dù bận rộn với nhiều hoạt động xã hội, người đẹp luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của cô.

(VTC News) - Trong hai ngày 6 và 7/9 vừa qua, tân Hoa hậu TGNV đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên tại Hà Tĩnh, để lại những ấn tượng hết sức tốt đẹp với đồng bào vùng quê cách mạng này. Tiếp đó, hôm qua 8/9, cô có mặt tại Hà Nội và tới thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Dù bận rộn với nhiều hoạt động xã hội, người đẹp luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của cô.

Chiều 6/9, điểm đến đầu tiên trong chương trình hoạt động của tân hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương là khu Di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc. Tại đây tân hoa hậu và đoàn công tác đã thành kính dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, viếng mộ 10 cô gái thanh niên xung phong tân hoa hậu.

Tân Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong chuyến từ thiện 

Lắng nghe giới thiệu và tận mắt chứng kiến những mất mát hy sinh cũng như khí phách cách mạng kiên cường của “Ngã ba anh hùng” này qua các hiện vật, chứng tích lịch sử, hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương đã nghẹn ngào tâm sự: “Em thực sự xúc động khi được có mặt tại mảnh đất anh hùng này. Qua đây, em được hiểu thêm về những mất mát, hy sinh mà các thế hệ đi trước của dân tộc ta đã phải trải qua để giờ đây thế hệ chúng em được sống trong hòa bình. Em cũng cảm nhận rõ hơn về niềm tự hào của một người Việt Nam và ý thức hơn về trọng trách của mình…”.

Cũng trong dịp này, Diễm Hương và đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà 3 cụ lão thành cách mạng từng tham gia phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh. Đồng thời, cô cũng gửi quà chúc mừng tới 14 cụ lão thành cách mạng khác.  

Sáng ngày 7/9, tân hoa hậu và đoàn đã về thăm huyện mới Lộc Hà. Nhằm chia sẻ với các gia đình chịu thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 3 vừa qua, Lưu Thị Diễm Hương đã đại diện đoàn trao số tiền tài trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa (25.000.000 đồng/căn) cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất của 2 huyện Lộc Hà và Can Lộc.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, tân hoa hậu và đoàn đã trao 300 suất quà và học bổng (trị giá 500.000 đồng/em) cho các học sinh nghèo vượt khó tại một số trường cấp I, II của huyện Lộc Hà.
Thăm khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc và thắp hương viếng liệt sỹ 
 
Tặng quà gia đình có công với cách mạng. 
Chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sỹ tại Ngã Ba Đồng Lộc 

Và sau đây là những hình ảnh Hoa hậu với áo dài duyên dáng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám sáng 8/9:

Hoa hậu Diễm Hương rất hạnh phúc khi được thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám
(Ảnh: Phạm Thịnh).
Hoa hậu Diễm Hương chăm chú lắng nghe thuyết minh về lịch sử
Văn Miếu Quốc Tử Giám.
 
 


Phạm Thịnh - Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn