Hai ‘cẩu tặc’ bị người dân vây bắt, đánh bầm dập ở Hải Phòng

Pháp luậtThứ Ba, 16/05/2017 19:07:00 +07:00

Phát hiện 2 ‘cẩu tặc’ có hành vi trộm chó, người dân vây bắt và đánh hội đồng.

Ngày 16/5, Công an huyện An Lão (TP.Hải Phòng) đang phối hợp với Công an xã Quang Trung (huyện An Lão) xác minh, điều tra, xử lý hai ‘cẩu tặc’ vào làng trộm chó bị người dân phát hiện, vây bắt, đánh hội đồng.

Hai “cầu tặc" được xác định là Hoàng Văn Tiên (34 tuổi, ở huyện An Lão) và Nguyễn Hữu Long (32 tuổi, ở huyện Kiến Thụy, cùng TP Hải Phòng).

Hinh anh

 Hai "cẩu tặc" bị người dân vây bắt, đánh bầm dập.

Thông tin ban đầu, tối ngày 15/5, người dân thôn Câu Hạ A, xã Quang Trung (An Lão, Hải Phòng) bắt quả tang Tiên và Long điều khiển xe mô tô vào làng có hành vi bắt trộm chó của người dân trong thôn.

Phát hiện sự việc, chủ nhà hô hoán cùng người dân vây bắt hai tên "cẩu tặc". Hai tên này lập tức bỏ chạy, nhưng lại ngã xe nên bị người dân bắt giữ.

Do bức xúc, nhiều người đã lao vào đánh hai đối tượng, rồi dẫn giải người và  một con chó đã chết về nhà văn hóa thôn và báo Công an xã.

Video: Nữ 'cẩu tặc' trộm chó giữa ban ngày bị người dân vây đánh ở Hải Dương

Nhận được tin báo, Công an huyện An Lão đã cử cán bộ xuống phối hợp cùng Công an xã Quang Trung đưa hai đối tượng về Ban Công an xã lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, hai đối tượng Long và Tiên đều chưa có tiền án, tiền sự. Do chưa đủ cơ sở khởi tố vụ án hình sự nên cơ quan điều tra đã cho các đối tượng về gia đình.

Hiện, Công an huyện An Lão đang hoàn thiện hồ sơ xử lý vụ việc.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn