Hai cái chết bí ẩn trong cùng một khách sạn

Thời sựThứ Sáu, 27/09/2013 01:50:00 +07:00

(VTC News ) - Chưa đầy 24 giờ sau khi phát hiện nam thanh niên tử vong, các nhân viên lại tìm thấy thi thể một cô gái ở phòng khác của khách sạn.

(VTC News ) - Chưa đầy 24 giờ sau khi phát hiện nam thanh niên tử vong, các nhân viên lại tìm thấy thi thể một cô gái ở phòng khác của khách sạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 26/9 tại khách sạn Tân Sơn, nằm ở góc giao lộ Tây Sơn - Phạm Văn Bạch, phường 12, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
TP.HCM, khách sạn, quận Gò Vấp, Tân Sơn, vị khách nữ, tử vong, thanh niên, hai ngày, 24h
Xe cứu thương đến chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhân viên khách sạn gọi điện lên phòng để kiểm tra vị khách nữ (khoảng 22 tuổi) đang thuê ở căn phòng trên lầu 4.

Tuy nhiên, dù gọi điện nhiều cuộc nhưng không thấy vị khách nữ bắt máy, khi lại kiểm tra căn phòng, gõ cửa nhiều lần nhưng bên trong vẫn không có bất cứ động tĩnh nào.

Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, nhân viên đã xuống trình báo sự việc cho chủ khách sạn và gọi điện cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận Gò Vấp đã có mặt để phối hợp với các nhân viên khách sạn phá chốt cửa an toàn bên trong.

Khi cánh cửa được mở ra, nhiều người hốt hoảng phát hiện một cô gái đang nằm bất động trong phòng và đã tử vong trước đó nhiều giờ.

Trước đó, vào 24h tối 25/9, cũng tại khách sạn này, một nam thanh niên cũng được phát hiện chết chưa rõ nguyên nhân tại căn phòng ở lầu 5 của khách sạn.

Được biết, cả hai người tử nạn trong khách sạn Tân Sơn đều vào thuê phòng cùng một thời điểm (vào tối 25/9), song mỗi người ở một phòng.

Hiện cơ quan công an vẫn đang làm rõ vụ việc.


Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn